ดูดวง จากกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป A มีลักษณะ

คนเลือดกรุ๊ปเอ (A blood type) โดยทั่วไป 
มีนิสัยที่ชอบคิด ชอบวางแผน ระมัดระวังและรอบคอบเสมอ อะไรหลุดแพลนคือจะอารมณ์เสียแล้ว และอย่าให้หงุดหงิดเชียว หายช้ามากก ข้อดีคือต่อให้อารมณ์เสียแค่ไหน ก็จะไม่สาดอารมณ์ใส่ใครทั้งนั้น เป็นผู้ใหญ่สุด ๆ ภายนอกอาจจะดู ใสๆ ซื่อๆ แต่เวลาด่าใครนี้เจ็บแสบถึงทรวง ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ แล้วจะร้ายกลับเป็นร้อยเท่า เป็นคนใจแข็งมาก ถ้าบอกว่า ไม่ คือ ไม่ เก็บความรู้สึกเก่ง โมโหคือจะเงียบ มีด้านมืดอันโหดร้ายอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ใครอยู่ด้วยจะรู้สึกอบอุ่นและสบายใจ ไม่เน้นคบคนที่ภายนอก เน้นใช้ความรู้สึกและความเข้าใจ

แต่ข้อเสีย คือ เก็บอาการและสายตาไว้ไม่อยู่เลย แม้ไม่พูดออกมาแต่สายตาคือจ้องจะงาบหัวแล้ว5555 แต่ใดใดคนเลือดกรุ๊ป A ก็ไม่ได้เป็นคนหัวร้อนนะทุกคน เขาแค่ละเอียดและชอบให้ทุกอย่างเป็นไปตามต้องการเพราะคิดมาแล้ววางแผนมาดี เพราะถ้าคนกรุ๊ป A ตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว เขาจะทุ่มเทกว่าใครและตั้งใจมาก ๆ


ลักษณะของกรุ๊ปเลือด A นี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เกิดวันไหนก็ตาม หากมีคุณมักจะมีความเฉลียวฉลาดชนิดพิเศษที่คนอื่นๆ ตามไม่ทัน คาดไม่ถึงอยู่เสมอ เพราะผู้ที่มีกรุ๊ปเลือดA ในลักษณะนี้ มักจะเป็นคนสมองใส หัวไว ใจกล้าตัดสินใจเร็ว จอมบงการ หรือเรียกง่ายว่า "หัวโจก" ดีๆ นี่เอง เพราะฉลาดในทุกๆเรื่อง มีลักษณะเป็นผู้นำอยู่เสมอ สามารถเอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกได้ในทุกๆเรื่องที่สนใจ


คุณลักษณะพิเศษทางด้านนิสัยใจคอของผู้ที่มีกรุ๊ปเลือด A นี้ มีอารมณ์แห่งนิสัยอันเป็นลักษณะพิเศษสามารถประติดประต่อเรื่องต่างๆ ในการเจรจาได้จนจบอย่างมีเหตุผล จนผู้ฟังเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่า บริวาร หรือเจ้านายผู้บังคับบัญชาคล้อยตามอย่างไม่กล้าหือเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่คนกรุ๊ปเลือด A นี้ ทำไป มันจึงรวดเร็วและสำเร็จได้แทบทุกเรื่องนั่นเอง 

ชาวกรุ๊ป A เป็นผู้หญิงประเภทแข็งนอก อ่อนใน ภายนอกเธออาจจะดูเข้มแข็ง แต่แท้จริงแล้ว ภายในของเธอนั้นแสนเปราะบาง แต่ก็ปากหนักเหลือเกิน เลยไม่ชอบแสดงความอ่อนแอของตัวเองให้ใครเห็น สาวกรุ๊ป A ยังเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองแบบสูงลิ่ว และเชื่อมั่นในตัวเองมาก เราจะไม่เห็นว่าเธอเป็นคนที่ชอบโต้เถียงสักเท่าไหร่ เพราะเธอเชื่อว่าความคิดของเธอน่ะถูกต้อง แล้วจะเสียเวลาไปเถียงด้วยทำไม 

แถมสาวกรุ๊ปนี้ยังเป็นคนที่ช่างเห็นใจ และไม่ชอบทำให้คนอื่นลำบากใจเพราะตัวเองเอาซะมาก ๆ แม้ตัวเองจะต้องเสียเปรียบ

 

   จุดเด่น จะมีแม่ศรีเรือนกว่าใคร ไม่ต้องเสียเวลาทายนิสัยให้ยาก หากหนุ่ม ๆ คนไหนได้สาวกรุ๊ป A ไปใช้ชีวิตด้วย จะไม่ต้องลำบากใจเรื่องงานบ้านงานเรือนเลย เพราะสาวกรุ๊ป A เธอมีความเป็นแม่ศรีเรือนอยู่เต็มตัว จะทำอาหาร อบรมลูกหลาน เธอสามารถทำมันได้อย่างดี

 

รสนิยมเป็นเลิศ สาว ๆ กรุ๊ปไหนก็รักสวยรักงาม แต่สาวกรุ๊ป A เธอมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการเลือกสิ่งที่เข้ากับตัวเองที่สุด แถมรสนิยมยังเป็นเลิศ ไม่ตามเทรนด์ แต่มี Signature เป็นของตัวเองด้วย ความรับผิดชอบสูง เธอเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองสูง คำไหนคำนั้น พูดแล้วไม่คืนคำ และจะพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด

 

  จุดด้อย อารมณ์รุนแรง สาวๆกรุ๊ป A ควรระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ที่เมื่อขึ้นแล้ว ก็แสนจะสุดโต่งของตัวเองสักหน่อย เพราะคนรอบตัวไม่สามารถรองรับอารมณ์เราได้ทุกคนหรอกนะ ลังเลง่าย พื้นฐานแล้ว สาวกรุ๊ปนี้เป็นคนที่คิดเยอะ คิดซับซ้อน และมีแผนสองเสมอ จึงจะลังเลว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับสิ่งที่จะเป็นผลลัพธ์ของการตัดสินใจ

  คนเลือดกรุ๊ปเอ เป็นกรุ๊ปเลือดที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่ไม่ค่อยดี จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่างๆ ได้ง่ายกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆกรุ๊ปเลือดA จึงควรกินอาหารที่มีวิตามินซีให้มาก เพราะจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น และนี่คือโรคที่ชาวกรุ๊ปเอเสี่ยงกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ ที่ต้องระวังให้มาก

1.โรคหัวใจ โรคหัวใจเป็นโรคที่ชาวกรุ๊ปเลือดเอเสี่ยงสูงมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ จากข้อมูล สมาคมโรคหัวใจแห่งอเมริกา(American Heart Association) ได้เปิดเผยว่า คนกรุ๊ปเลือดเอ,บี และ เอบี มีแนวโน้มจะเป็นโรคหัวใจวาย หรือ โรคหัวใจล้มเหลวมากกว่ากรุ๊ปโอ เนื่องจากว่าแอนติเจนที่พบในเม็ดเลือดแดงของกรุ๊ปเอนั้นจะมียีนพิเศษชนิดหนึ่งทำให้เกิดลิ่มเลือดได้ง่าย อีกทั้งยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดหลอดเลือดแดงไปเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจตีบตันอีกด้วย


2.ภาวะเส้นเลือดขอด  ภาวะเส้นเลือดขอดก็เป็นอีกหนึ่งความเสี่ยงของชาวเลือดกรุ๊ปเอ เส้นเลือดขอดเป็นโรคที่เกิดจากเส้นเลือดดำที่ขาอุดตัน และอาจจะเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนจนทำให้เกิดการเสียชีวิตได้ เลือดกรุ๊ปเอ ห้ามกินอะไร เพราะจะทำให้เสี่ยงเส้นเลือดอุดตัน ชาวกรุ๊ปเลือดเอมีความเสี่ยงเส้นเลือดขอดมากกว่ากรุ๊ปอื่นๆ มากถึง 20 %  แถมยังไม่รวมปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงของยีน น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น การสูบบุหรี่ ก็จะทำให้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคมากยิ่งขึ้น

3.มะเร็งกระเพาะอาหาร  โรคมะเร็งกระเพาะอาหาร เป็นโรคที่ชาวเลือดกรุ๊ปเอมีความเสี่ยงที่สุด ซึ่งมีความเสี่ยงสูงถึง 20% เลยทีเดียว เนื่องจากกระเพาะอาหารของชาวเลือดกรุ๊ปเอนั้นจะทำงานได้แย่กว่าเลือดกรุ๊ปอื่นๆ ส่งผลทำให้เกิดการสะสมของเชื้อบางชนิดที่เป็นตัวก่อให้เกิดโรคมะเร็ง จนทำให้กลายเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารตามมานั่นเอง เพราะฉะนั้นชาวเลือดกรุ๊ปเอจึงต้องระมัดระวัง อาหารการกินให้มากๆ ควรทาน อาหารกรุ๊ปเอ ให้เหมาะสมตามกรุ๊ปเลือด

4.โรคมะเร็งตับอ่อน กรุ๊ปเลือดที่มีความเเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งตับอ่อน ได้แก่ กรุ๊ปเอ และ กรุ๊ปเอบี เนื่องจากว่าโมเลกุลของเซลล์เม็ดเลือดแดง ของกรุ๊ปเลือดดังกล่าว มีส่วนช่วยให้แบคทีเรียที่มีชื่อว่า H Pylori หรือเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร เติบโตได้ดีในลำไส้ เพราะฉะนั้นใครที่มีเลือดกรุ๊ปเอ และกรุ๊ปที่กล่าวมาข้างต้นนี้อาจต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเกิดโรคมะเร็งตับอ่อนให้มากๆ

5.โรคเครียด เลือดกรุ๊ปเอ ห้ามกินอะไร ชาวเเลือดกรุ๊ปเอ จะมีติซอลมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ และตัวคอร์ติซอลนี้เองเป็นฮอร์โมน แห่งความเครีียดเพราะฉะนั้นชาวเลือดกรุ๊ปเอ จึงมีแนวโน้มที่จะเป็น โรคไมเกรนได้ง่ายกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ


 

ขอบคุณที่มา : https://allwellhealthcare.com/blood-type-a-not-allow-to-eat/
                              : https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/50056
 

 


#By_คุณยายกลิ่นโสม 100
#อ่านดวงไทยสบายสบายตามสไตล์คุณยายกลิ่นโสม105
#ฟรี!!เรียนดูดวงฟรี!!เรียนโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม 
#โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยายกลิ่นโสม ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 105322
  ------------------------------------
  สนใจดูดวงติดต่อ: baankunyai 102 100450
          

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 196,921