ตนุเศษ สถิตภพ/เรือน

เจ้าชะตามักเห็นตัวเองสำคัญเหนือสิ่งใด หวาดกลัวว่าตัวเองจะลำบาก จึงมักจะหาทางปกป้องตัวเอง

เจ้าชะตารู้สึกชอบที่จะผูกพันกับการเงินและทรัพย์สิน ทำอะไรมักมีจุดมุ่งหมายถึงการเงินเสมอ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างฐานะ หลักฐานให้กับตัวเองอย่างจริงจัง ห่วงกังวลกับอาชีพการเงินมาก และมักไม่ยอมเสียเปรียบใครเด็ดขาด

เจ้าชะตาเป็นคนที่มีจิตใจชอบเพ้อฝัน ชอบตั้งความหวังให้กับตัวเองเสมอ รักการสมาคม รักเพื่อน ชอบการเดินทางท่องเที่ยว ชอบการติดต่อกับผู้อื่น

เจ้าชะตาเป็นคนรักญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล ชอบอสังหาริมทรัพย์ ชอบและรักยานพาหนะ ห่วงใยความมั่นคงของตัวเอง หวาดกลัวปัญหาที่ตัวจะได้รับ (ไม่คิดสู้ปัญหา ) ชอบเก็บตัว มักมีความลับติดตัว

เจ้าชะตาทำอะไรมักเอาตัวเองเป็นหลัก ฉลาดในการหาเงิน ไม่กลัวความเสี่ยง เป็นคนรักเด็ก รักความสนุกสนานรักชอบที่จะหา ประสบการณ์ใหม่ๆ

เจ้าชะตาเป็นคนที่กลัวอุปสรรค มักห่วงเรื่องฐานะของตัวเอง มักชอบเป็นผู้ตาม ไม่ชอบมีศัตรู ไม่ชอบการเป็นหนี้สิน (แต่มักหนีไม่พ้น) เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

เจ้าชะตาเป็นคนที่มักสนใจในเพศตรงข้าม เป็นคนที่รับผิดชอบครอบครัวเกรงใจคู่ครองจริงใจกับคู่สัญญา ชอบช่วยเหลือ ส่วนรวมหรือสังคมที่ตนสังกัดอยู่

เจ้าชะตาชอบเป็นคนทีมีรสนิยมสูง สุรุ่ยสุร่าย ใจใหญ่ ฟุ่มเฟือย รักการท่องเที่ยว ชอบเดินทางไกลบ้านเกิด สนใจเรื่องเร้นลับ (โหราศาสตร์)

เจ้าชะตาเป็นคนที่ใจบุญ สนใจศาสนา เป็นคนที่ไม่กลัวการเสี่ยงแม้จะรุนแรง รักความสนุกสนานบันเทิง กล้าเผชิญกับสิ่งใหม่

เจ้าชะตาเป็นคนที่กังวลกับการสร้างหลักฐานให้ตัวเอง กลัวที่สุดคือตกงาน เป็นคนรักงาน มีความรับผิดชอบในงาน ไม่ท้อแท้ จะเป็นงานยาก มักเป็นคนที่มีหนี้สินติดตัว

เจ้าชะตาเป็นคนที่ชอบจินตนาการ มักสร้างความหวังให้ตัวเองเสมอ เป็นคนห่วงใยครอบครัว ให้เกียรติเพศตรงข้ามดี มักอุปถัมภ์ผู้อื่น ชีวิตมักฟุ่มเฟือยแต่ปลายชีวิตจะมัธยัสถ์ขึ้น

ชอบไปไหนมา​ไหน​คนเดียว มักมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร จิตสุขุม ชอบสงบ ไม่รบกวนผู้อื่นโดยไม่จำเป็นชอบสันโดษ




#คุณยายกลิ่นโสม  102100142 141
     #เรียนโหราศาสตร์ไทยง่ายกว่าที่คิด 325105145   
     #เรียนดวงไทยฟรี ได้ที่ .. บ้านคุณยายกลิ่นโสม 323174
     #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเอง ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 322105145 
        -----------------------   
     146146 ดูดวงติดต่อ : baankunyai 102100 

      

 

Visitors: 172,811