ธรรมซาติของดาวราหู (๘)

   

ธรรมซาติของดาวราหู  ดาวราหูเป็นดาวบาปพระเคราะห์ธาตุลม แสดงถึง ความผลันผวน เปลี่ยนแปลง รวดเร็ว ไม่แน่ไม่นอน ฉับพลันทันที เหตุและผลที่เกิดมักเป็นไปตามปกติ  มักผาดโผนพลิกแพลง 
 
ราหู จัดเป็นประเภทจริต คือ โมหะจริต  พุดง่ายก็คือ โกรธง่าย โทสะเร็ว  หลงผิด มัวเมา ซึ่งแสดงถึงอำนาจใฝ่ต่ำ  และส่อพฤติกรรมไปในทางที่มิสู้จะถูกต้อง ตามธรรมนองคลองธรรม  เมื่อเข้าสัมพันธ์ถึง กุม โยค ตรีโกณ เล็ง ถึงกัน มักจะทำให้ ดาวดวงนั้น มีคุณธรรมด้วย หรือ ต่ำลงด้วย  และคุรภาพของดาวนั้นๆ ก็จะอ่อนแอลง ก็จะกลับให้มีฤทธิ์ของดาวราหูเข้าแทรกแซง จึงผลทำให้ผาดโผนมากขึ้น  ให้คุณให้โทษ รุนแรงรวดเร็วขึ้นด้วยเช่นกัน

ความหมายทั่วไป  จะหมายถึง การเสี่ยง อบายมุขทั้งหลายทั้งปวง  เจ้าเล่ห์เพทุบาย  โอกาสฟลุ๊กๆ ความลุ่มหลงมัวเมา  ความไม่สุจริต เล่ห์เหลี่ยม พลิกแพลงอุบาย โจรกรรม  กลอกล่อความรวดเร็วฉับพลัน ความอึกทรึก ครึกโครม  บุ่มบ่าม วู่วาม  โวยวาย ไม่รู้จักกาละเทศะ เอาแต่ใจ โมโหง่าย 

บุคลิกภาพ กระฉับกระเฉง  รวดเร็วจนดูเป็นคนการหุนหันพลันพล่น พรวดพราด มักท่าทีเก้งก้าง บุ่มบ่าม ไม่นุ่มนวล มีอาการรุกรี้รุกรน อยู่ไม่ค่อยนิ่ง กริยาเหมือนนักเลงอันธพาล ชอบกร่าง 
 

อบคุณที่มา : โหราศาสตร์ไทย เรียนด้วยตนเอง โดย อ.อรุณ ลำเพ็ญ 

                   : โหราศาสตร์ไทย วิทยาการแห่งความอัปยศ ยอดธง ทับทิวไม้
 
 
 #By_คุณยายกลิ่นโสม 102100142 450
 #อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
 #เรียนดวงโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยาย ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 172,299