ธรรมซาติของดาวพฤหัส(๕)

 
     
 
      ธรรมซาติของดาวพฤหัส  เป็นดาวธาตุดิน เป็นดาวที่แสดงถึงความศรัทธา ในสิ่งที่ดีงาม เป็นดาวที่มีอำนาจในการแผ่ซ่านด้านของความดีงามไปสู่สิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องผูกพันด้วย  เป็นดาวที่เข้มแข็งหนักแน่น แต่ไม่รุนแรงหักโค่นมักผสมผสานกับดาวอื่นๆ ได้ดีแม้แต่ดาวโจรก็ทำให้โจรมีสัจจะขึ้น  ร่วมดาวที่ตระหนี่เหนียวแน่น ก็ทำให้ใจกว้างเสียสละขึ้น
 
      ดาวพฤหัส(๕) ถ้าจะส่งเสริมชีวิตก็จะไปทางด้านเกรียติคุณที่จะได้รับ เคารพนับถือมากกว่ที่จะส่งเสริมฐานะการเงิน และความร่ำรวย
 
      ความหมายทั่วไป  จะหมายถึงความเจริญเติบโต ความอุดมสมบรูณ์ การแผ่ขยายตัว ความสำเร็จ ความมีโชค ความสุข ความเป็นธรรม ความเผื่อแผ่ ความโอบอ้อมอารี ความเห็นอกเห็นใจ ความเมตตา ความช่วยเหลือเกื้อกูล ควมรับผิดชอบ ความเสียสละ คุณธรรม ความสงบสันติ ความปกป้องคุ้มครอง ปัญญาอันเป็นความเข้าใจลึกซึ้งในนามธรรม แบบแผนจารีตประเพณี  กฎหมาย 
 
      บุคลิกภาพ มีลักษณะสงบระงับ  สุภาพอ่อนน้อม  สุขุมเยือกเย็น ท่าทางนับถือ ดูเป็นผู้ใหญ่ ลักษณะเป็นคนใจดี  มีชีวิตง่ายๆ  ไม่มีพิธีรีตอง ท่าทางดูแก่วัยกว่าอายุจริง มีกิริยาสำรวมระมัดระวังท่าทางที่แสดงออก น่านับถือ น่าเชื่อถือ มีสง่า ดูสุภาพอ่อนน้อม กิริยาดูสำรวม ดูเป็นระมัดระวังในการแสดงออก  ดูลักษณะใจดี มีเมตตา มีความกตัญญู ดูเป็นคนง่ายๆเรียบๆ  ไม่มีพิธีรีตอง  เป็นคนกว้างขวางในวงสังคม
 
  
ขอบคุณที่มา : บทเรียนทางไปรษณีย์ อาจารย์อรุณ ลำเพ็ญ 
 
 
 #By_คุณยายกลิ่นโสม 102100142 450
 #อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
 #เรียนดวงโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยาย ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 173,166