ผู้ที่เกิดวันที่ 3

     

    คนเกิดวันที่ 3      

คนเกิดวันที่ 3  เลข3 เป็นเลขของดาวอังคาร(๓) ธาตุลมตามความหมายของโหราศาสตร์
ดาวอังคาร (๓) เป็นดาวชอบทำ แอคทิฟ กระตือรือร้น มุ่งมั่นต้องทำให้สำเร็จ บากบั่น เหน็ดเหนื่อย  ชอบลุย ชอบสนุกสนาน ตรงๆ ไม่เสแสร้ง ไม่ตลบแตลง ชอบการแข่งขัน ชอบชนะแต่ต้องชนะแบบกีฬานะ  ชอบคนปากหวาน  ชอบคนเอาใจ  ชอบการใส่ใจ ชอบการแข่งขันไม่ว่าถ้ามองอะไรเป็นเกมส์ จะรู้สึกสนุกสนานไปเสียหมด ต้องการการยอมรับแต่ก็ยังชนะแบบถูกต้อง กลั่นแกล้วเพื่อชนะเธอไม่ชอบ ยามดื้อรั้นก็น่าปวดหัวไม่ใช่น้อย ค้านหัวชนฝา ไม่ฟังเหตุผลเอาเสียเลย บางทีก็รักพวกพ้องเสียจนน่าเกลียดเกินไป เพราะไอ้นั่นก็ ลูกกู หลานกู ญาติกู เพื่อนกู คนของกู ฯลฯ

คนเกิดวันที่3 เป็นคนมีพลังงานเหลือเฟือ ไอ้นั่นก็น่าทำ ไอนี่ก็น่าทำ เห็นใครทำอะไรก็ดูน่าสนใจไปเสียหมด เข้าก็สังคมเก่ง เลยมีเพื่อนเยอะ นิสัยโดยทั่วไป เรียกว่าทำให้ใครต่อใคร พากันมาชื่นชอบและอยากจะคบค้ากับคุณไปหมด  นอกเสียจากว่า บางครั้งบางทีก็จะติดว่าหัวดื้อหัวรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใครเลย ถ้าตั้งคำตอบให้ตัวเองไว้แล้ว ก็มักจะทำเพื่อให้เรื่องออกมาเป็นแบบนั้นเลย  ไม่ค่อยไตร่ตรองถึงเหตุผล ไม่มีความรอบคอบเท่าไหร่ ยิ่งถ้าได้ดวงใครได้ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวจิตใจด้วยแล้ว ก็จะบอกได้เลยว่า รั้นให้โล่กันเลยทีเดียว  ซึ่งในความดื้อรั้นของเธอ ก็อาจทำให้เพื่อนๆพาหรือคนใก้ลชิด พากันผิดหวังกันบ้างเหมือนกัน แต่ส่วนข้อดี เรื่องดีของคนที่เกิดวันที่3นั้น  ก็มีมากกว่าจึงเป็นอันว่าพอหักลบล้างกันไปได้

คนที่เกิดวันที่3 สำหรับคุณผู้ชาย .. เมื่ออยากที่จะมีความรัก ซึ่งตัวเองเป็นผู้คุมเกมส์ และเป็นผู้นำตลอดในเรื่องของความรัก ติดว่าเป็นนักล่า นายพราน สรุปง่ายๆก็คือชอบที่จะเป็นฝ่ายไล่จีบ ชอบที่รุก ชอบที่ไล่ล่า เพราะทำให้เห็นถึงชั้นเชิงชั้นเก่ง ชั้นจีบคนนี้ได้  ชอบเป็นผู้คุมเกมส์ ยิ่งยากยิ่งภูมิใจ ซึ่งก็เข้าข่ายเผด็จการ

แต่ถ้าเป็นคุณผู้หญิง .. มักจะไม่ค่อยให้เกียรติคนรักเท่าไหร่ เขาขอแต่งงานก็มักเล่นตัวอยู่นาน ก็ไม่ค่อยจะยอมขอใครแต่งงานง่ายๆ หรือคบเป็แฟนก็ยังมีกฎมีระเบียบเยอะดี5555 ถึงว่าจะใช้ชีวิตแต่งงานกันแล้ว ก็ไม่ชอบที่จะเสียเปรียบหรือจะยอมอ่อนโอนผ่อนตามให้ได้ มักจะมีเหตุผลเข้าข้างตนเอง 

คนที่เกิดวันที่3 มักเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ ความกระตือรือร้น มากหน่อยก็ไฮเปอร์  คนที่เกิดวันนี้มักอยู่ไม่สุขไม่เคยหยุดนิ่ง ชอบคิดโน้นทำนี่ตลอดเวลา เพราะเป็นคนชอบความสำเร็จ ชอบแข่งขัน  หากคิดว่าจะทำอะไรมักจะลุยและทำไปจนถึงความสำเร็จ ไม่ชอบแพ้ใคร เป็นคนชอบคนเก่ง แต่ถ้าแพ้ใครแล้วมักยอมรับในคนๆนั้นเลย และเป็นคนต้องการการยอมรับ จากความสามรถจากความเก่งของตนเอง หากใครทำตามความคิดตน แล้วได้พบกับความสำเร็จ  ก็จะทำให้คนเกิดวันนี้พราสตนเอง ชื่นชมตนเองมากขึ้น มากหน่อยก็จะติดหลงตนเอง 

คนที่เกิดวันที่3 มักมีความคิดความอ่านเป็นผู้นำ มักมีความคิดมีหัวในการพัฒนา และมักจะลงมือลุยหน้างานเองด้วย ถึงแม้นจะเป็น "ฝ่ายวางแผน และพัฒนา" ก็ยังสามารถลงมือปฎิบัติลุยงานพร้อมๆกับลูกน้องได้ดีอีกด้วย ทั้งยังเป็นคนคิดคะเนการงานเหตุการณ์ต่างๆได้แม่นยำ พร้อมทั้งกล้าลุยกล้าทำ ติดว่าบ้าพลัง55555  จนลูกน้องยำเกรงและยอมรับ

คนเกิดวันที่ 3 เป็นคนมีซิเน่ห์เหลือล้น เพราะความที่เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาคิดอย่างไรพูดอย่างนั้น เป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยเกรงว่าคนที่ได้รับฟังจะรู้สึกเช่นไร บาทีคำพูดของเค้าก็ทำให้มีศัตรูเหมือนกัน  ความที่เป็นต่อและซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตนเอง ก็อาจจะทำให้คำพูดที่พูดออกไปตรงและแรงเกินไป เหมือนขวานผ่าซาก ความที่เป็นคนชัดเจน จึงทำให้คำพูดกับสีหน้าเหมือนกัน เช่นบอกว่ารัก หน้าตาก็จะแสดงว่ารัก หากบอกว่าเกลียด หน้าตาก็จะบอกว่าเกลียด ก็จะแสดงกิริยาว่าไม่ชอบใจ ให้เห็นทีเดีย

คนที่เกิดวันที่3 จะชอบมากเวลาที่พร้อมๆกับเพื่อน ชอบที่จะมีคนห้อมล้อมหน้า ล้อมหลัง ได้พุดได้คุย ชอบแลกเปลี่ยนความรู้ความสามารถอย่างเต้มที่ ตรงไปตรงมา คนเกิดวันนี้ชอบเรื่องจริง พูดจริง ทำจริงๆจังๆ ชอบอะไรแปลกๆใหม่ ชอบความตื่นเต้น สนุกสนาน ชอบที่จะมองไปข้างหน้า ฉะนั้นอะไรที่เก่าๆ ซ้ำซาก จำเจ เรื่องเดิมๆ คนที่เกิดวันที่3 นี้จะรู้สึกเบื่อ เพราะไม่มีอะไรน่าสนใจ

คนที่เกิดวันที่3 ชอบเรื่องท้าทาย เรื่องลุยๆขอให้บอก ชอบ ชอบมากๆกับการเป็นฮีโร่ ชอบโชว์พราวความบ้า ความกล้า อะไรที่ห้ามๆคนเกิดวันนี้ไม่ เรียกว่ายิ่งห้ามยิ่งยุ ว่าง้านเถอะ  ถ้าจะชวนคนเกิดวันที่นี้ไปประท้วง ไปชวนตรงๆอาจจะไม่ไป แต่ถ้าท้าทายกันล่ะก้อ ไปชัวร์ๆ คนที่เกิดวันนี้ เป็นคนรักพวกพ้อง รักเพื่อน หากจะให้ไปไหนแค่ขอร้องให้ไปเป็นเพื่อน คนเกิดวันนี้ไปชัวร์ๆ อีกเหมือนกัน 

คนที่เกิดวันที่3  จัดว่าเป็นคนตรงไปตรงมา และมีความจริงจัง จริงใจสูงมาก กับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเพื่อนแท้ หรือจะเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนไม่เอาเปรียบการงาน รับผิดชอบการงานส่วนของตนเอง มีความคิดสร้งสรรค์ และความผิดชอบการงานอย่างฉลาด ดุเหมือนว่าคนที่เกิดวันที่นี้เป็นคนที่มีเพื่อนมากมาย แต่ในความรู้สึกในใจลึกๆ กลับเป็นคนที่ว้าเหว่ หาเพื่อนสนิทไม่ได้ และในความเป็นจริงก็เป็นเช่นนั้น ไม่ค่อยมีใครสนิทกับคนเกิดวันที่3 นี้นัก

คนที่เกิดวันที่3  ความที่เป็นคนตรงๆและจริงใจ จึงทำให้ถูกเอาเปรียบหรือถูกหลอก  ถูกหลอกใช้ จากความตรงไปตรงมาและจริงใจนี้ด้วยเหมือนกัน เมื่อมีเหตุการณ์ว่าถูกหลอกจากความจริงใจนี้ล่ะก้อ ก็จะตัดขาดโดยทันที  แต่คนที่เกิดวันที่3นี้ ดูๆเหมือนคนเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว แต่ลึกๆแล้วใจอ่อน หากคุณเคยทำคนเกิดวันนี้ไว้  แน่นอนว่าเค้าตัดขาดคุณไปแล้ว แต่เค้าเป็นโรคน้ำตา เป็นขี้สงสารคนเหมือนกัน แต่คุณก็อย่าหักหลังเค้าเป็นครั้งที่2 ก็แล้วกัน ได้ขาดกันจริงๆ

ถ้าท่านๆมีเพื่อนที่เกิดวันที่ 3 จงให้ความจริงใจต่อคนผู้นั้นให้ความรัก และเอาใจใส่ ท่านให้เท่านึงคุณจะได้รับน้ำใจตอบสนองอย่างเพื่อนที่แสนดีเป็นอีกเท่านึง เพราะเค้าชอบเป หรือถ้าท่านเกิดรักกับคนเกิดวันที่3  ท่านก็จะได้เพื่อนที่ดีที่สุดเป็นคู่ชีวิต



เขียนเท่านี้นะจ๊ะ  เขียน
เพลิดเพลิน.. ไปได้เรื่อยเปื่อยเหมือนกัน  
แต่พอดีหมดเวลาแร่ะ ลูกค้ามาทักแล้ว ต้องไปดูดวงก่อนนะจ๊ะ 



#คุณยายกลิ่นโสม
#อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
#ดวงดาวบอกวิถี #รู้ดาวอ่านดวง #ดวงคือแผนที่ชีวิต
#เรียนดวงไทยฟรีที่เวปฯบ้านคุณยายกลิ่นโสม #บ้านคุณยายกลิ่นโสม
#เรียนโหราศาสตร์ไทยด้วยตนเอง ที่เวปฯ #
www.baankhunyai.com
​​​​​​​
Visitors: 172,473