ผู้ที่เกิดวันที่ 1

   
      
คนเกิดวันที่ 1

คนเกิดวันที่ 1 หมายเลข 1 เป็นหมายเลขที่เกี่ยวข้องกับพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นต้นแห่งกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง เลข 1 จึงจัดเป็นเลขของผู้นำ หัวหน้า ผู้ปกครอง บิดา ฯลฯ บุคคลที่เกิดในวันนี้โดยส่วนมากแล้วจะเป็นคนสดใส ร่าเริง เต็มไปด้วยจินตนาการ เป็นคนตัดสินใจไว เด็ดขาด เด็ดเดี่ยว เฉียบขาด ชอบความเป็นอิสระอย่างแท้จริง จึงเกลียดการถูกบังคับเป็นที่สุด ตามคุณลักษณะของดาวอาทิตย์ 

คนเกิดวันที่ 1  รู้เสมอว่าตัวเองต้องการอะไร และไม่ต้องการคำแนะนำใดๆ จากใครทั้งสิ้น ดังนั้นส่วนใหญ่คนที่เกิดวันที่ 1 จึงมักเป็นเจ้านายตัวเอง เป็นตัวของตนเอง ทำงานอิสระ หรือ หากเป็นพนักงานกินเงินเดือนจริงๆ ก็จะเป็นถึงหัวหน้า เพราะอุปนิสัยเป็นคนชอบคิด ชอบพัฒนา ชอบความก้าวหน้านั่นเอง 


คนเกิดวันที่ 1 มีประสาทสัมผัสที่ 6 อันเฉียบไว ยอดเยี่ยม ลางสังหรณ์ ก็แม่นยำอยู่เสมอ มักจะเกลียดอะไรที่ธรรมดาไม่โดดเด่น  จึงไขว่คว้าหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ตัวเองได้สุกสนาน ให้ดูน่าสนใจอย่างสม่ำเสมอ มักจะเป็นคนที่มีไอเดียที่แปลกๆใหม่ๆ และมีอยู่อย่างเหลือเฟือ

คนเกิดวันที่ 1 มักมีความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชาวบ้านเขา คาดคิดไม่ถึง แต่บางทีคุณจะรู้สึกเบื่อๆโลก เบื่อๆคน บางทีแต่มองตาอีกฝ่าย ก็รู้ว่ากำลังคิดอะไรความที่เป็นผู้นำ จึงเอาแต่ใจ บางงทีคนขี้ระแวง และขี้หึง เกินเหตุ เลยมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง กับคนรักบ่อยๆ ทั้งที่สิ่งที่ระแวง สิ่งที่เชื่อว่าเป็นลางสังหรณ์นั้น เป็นเพียงความคิดมากจนเหตุเกินไป

คนเกิดวันที่ 1 มักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง จนบางทีก็ถูกมองว่าเป็นคนดื้อรั้นไป ดื้อดึง ชอบเอาชนะ ชอบพอใจในการทำอะไรด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครคิดยังไงกับตนเองด้วย เป็นคนมีอารมณ์ร้อน ใจเร็ว  รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่กลัวว่าจะพูดอะไรออกไป และเมื่อจำเป็นจะต้องต่อสู้ เพื่อสิ่งที่เห็นว่าถูกต้องแล้ว คนเกิดวันที่ 1 จะทุ่มเททำทุกอย่าง

คนเกิดวันที่ 1  เป็นคนชอบเป็นที่1 ดูเหมือนเป็นชอบสังคมแต่กลับมิได้มีเพื่อนมากมาย บางครั้งกลับมีเพื่อสนิทน้อยคน แต่นิสัยใจคอคล้ายกัน
มักจะวางแผนกำหนดเป้าหมายของชีวิตไว้สูงสุด ตั้งใจแสวงหา ความก้าวหน้าพัฒนาให้กับชีวิตในทุกเรื่อง แต่จะไม่ยอมบอกหรือแม้แต่ แสดงออกให้คนอื่นรู้ว่ากำลังประสงค์อะไร เป็นคนมีเพื่อนสนิทแต่มักจะหยิ่งเกินกว่าที่จะให้เพื่อนสนิทรู้ว่ากำลังเผชิญปัญหาหรือผิดหวัง และคนที่จะเอาชนะคนเกิดวันที่1 ก็คือคนที่มีนิสัยเหมือนกัน ถ้าได้พบ จะเป็นคนที่มีนิสัยคล้ายๆกัน 

ความรักคนเกิดวันที่ 1 เป็นคนหลงรักคนง่าย และรักอย่างลึกซึ้งเสียด้วยซิ ความรักเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งในชีวิตเหมือนกัน คนเกิดวันที่ 1 มักเป็นคนชอบควบคุมคนรัก ความรักไปในทางที่ตนต้องการ  พยายามประคับประคองความรักจนถึงที่สุด เพราะต้องการให้ชีวิตครอบครัวประสบความสำเร้จ  เมื่อไปได้ไม่ได้แล้วจะสามารถ ตัดแล้วเริ่มต้นได้แทบที่จะทันที คนเกิดวันที่1 มองความรักคนรักเป็นสิ่งน่าสนใจ ใส่ใจ ตื่นเต้นในช่วงแรกๆ แต่นานไปก็เพิกเฉย แต่ต้องการให้คนรักตนใส่ใจ เอาใจดูแล บาทีในบางคนทำตนเหมือนคนโสดตลอดเวลา

คล็ดลับจ๊ะเคล็ดลับนะลูก คนที่จะเอาชนะคนเกิดวันนี้ได้ จะต้องมีนิสัยเหมือนเขา คือ ชอบความเป็นเลิศเหมือนกัน ชอบความเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน และมีเป้าหมายในชีวิตที่ค่อนข้างชัดเจนเหมือนกัน นั่นคือ ชอบเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน ชอบมีหน้ามีตาเหมือนกัน ชอบชีวิตโดดเด่นเหมือนกันนั่นเป็นคนที่มีนิสัยคล้ายๆกัน และยอมรับให้เค้ามีส่วนร่วมในการตัดสินใจในชีวิต เพื่อเป็นการบอกเค้าว่า เค้าคือคนสำคัญ !!!

ผู้ชายเกิดวันที่ 1 หวงแหนอิสรภาพของตัวเองเป็นที่สุด ด้วยความที่เป็นคนกระฉับกระเฉง แถมยังมีความมั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ เลยมักจะดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่บ่อยๆ  ผู้ชายที่เกิดวันนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว ทะเยอทะยาน กล้าๆ อารมณ์ประมาณว่าเจ้าชายผู้กล้าหาญ เสียอย่างเดียวคือชอบพูดจาขวานผ่าซากเท่านั้นแหละ แล้วก็ไม่ค่อยจะรับฟังคำแนะนำของใครตามฉบับคนชอบเป็นผู้นำเข้าเส้นเลือดด้วยนะ แต่ไม่ต้องห่วง เขาไม่ใช่คนที่จะมองเห็นแค่ตัวเองหรอก พ่อหนุ่มคนนี้บทจะตกหลุมรักใครก็หลงเอาได้ดื้อๆ ถ้าเขาคิดจะตกล่องปล่องชิ้นกับคุณ พนันได้เลยว่าเขาวางแผนการในอนาคตสำหรับลูกๆ ไว้เรียบร้อยแล้วล่ะ

ส่วนผู้หญิงเกิดวันที่ 1  หญิงแกร่งที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เธอชอบเป็นฝ่ายเลือกมากกว่าถูกเลือก เธอมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และจะตรากตรำไปให้ถึงจุดหมายนั้นให้ได้ แม้จะทำให้เธอดูดื้อรั้นและหัวแข็งไปบ้างก็ตาม ผู้หญิงที่เกิดวันนี้เป็นคนเก่ง ขยัน ไอเดียเยอะ เห็นเป็นสาวมั่นแบบนี้ แต่ถ้าเจอผู้ชายที่เก่งกว่าเธอเรื่องใดเรื่องหนึ่งล่ะก็ เธอกลับยอมเขาง่ายๆ ภายนอกเธออาจดูเป็นสาวแกร่ง แบบฉันไม่ต้องการใคร โนสน โนแคร์ แต่อย่าให้บุคลิกของเธอหลอกคุณได้ เพราะภายในเธอก็เหมือนสาวน้อยทั่วไปนี่แหละ ต้องการความรักและความใส่ใจ ถ้าคุณเป็นคนทำงานเก่ง เทคแคร์เก่งล่ะก็ แม่สาวคนนี้จะไปไหนรอด

สุขภาพคนเกิดวันที่ 1  โดยทั่วไปมักไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพนัก แต่ถ้ามีก็จะเป็น มักจะเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ตับ ความดันโลหิต 

อาชีพคนเกิดวันที่ 1  เจ้าของธุรกิจของตนเอง รับราชการ นักการเมือง คนทำงานอิสระ ฟรีแลนซ์

ข้อควรระวังของคนเกิดวันที่ 1 
ใจร้อนจึงทำให้ประมาทไม่รอบคอบ รั้นจนจดจ้องจะเอาแต่ชนะมากเกินไป จึงทำให้เกิดความเสียหาย ติดชอบควบคุมมากเกินไป  ทำให้บริวารและผู้คนรอบข้างตีจาก 






Visitors: 172,493