ข้อดี-ข้อเสีย พระราหู

      
     

ดาวราหู เป็นดาวบาปพระเคราะห์ธาตุลม ลมภาวะไม่แน่นอน ไม่นิ่ง ผันผวนง่ายและเร็ว 
ฉะนั้นจึงทำให้ราหูมีลักษณะ ผันผวน เปลี่ยนแปลงง่ายตามสภาวะธาตุลม แ่นนอนคนทั่วไปพอพุดถึงราหู ต้องพูดไว้ก่อนว่า ไม่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีดี และมีไม่ดี เสมอไม่ใช่มีแต่ดี หรือไม่ใช่มีแต่ไม่ดี   ดาวราหูก็เช่นกันก้ต้องมีดี มีไม่ดีด้วยเหมือนกัน

ทางโหราศาสตร์ เราใช้ ดาวแทน สรรพสิ่ง หลักๆใหญ่ก็มี บุคคล สถานที่ เหตุการณ์ สื่งของ และหมายถึงอื่นๆด้วย 

คุณสมบัติด้านดี
หมายถึงคึกคะนอง   ฉลาดเฉลียว  ฉลาดแกมโกง  เจ้าเล่ห์ย่อมมี  มีเล่ห์เหลี่ยม  ทันคน  กล้ามาก  กล้าเสี่ยง  กล้าได้กล้าเสีย  กล้าแบบมีชั้นเชิง  พลิกแพลงดี  ไหวพริบดี  ปรับตัวได้ง่าย  รวดเร็ว  โลดโลน  แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี  ชอบแข่งขัน  ปรับตัวได้เก่ง  เอาตัวรอดเก่ง  ทะเยอทะยาน  วิเคราะห์สถานการณ์ได้รวดเร็ว  มีศรัทธาในตัวเองสูง  ชักจูงโน้มน้าวผู้อื่นได้ดี  ได้น่าเชื่อถือ  มีบารมี  มีพระเดช 
 
คุณสมบัติด้านเสีย หมายถึงไร้ระเบียบ  ความลุ่มหลง  มัวเมา  ขาดสติ  ทุจริต  จิตติดยึดถือ  ทุจริต  แหกกฎสังคม  แหกกฎระเบียบปฎิบัติ  เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย  ไม่มีระเบียบ  กระฉับกระเฉง  บุ่มบ่าม  วู่วาม  โกหกเก่ง  หลอกล่อ  เจ้าเล่ห์  เพทุบาย  หลงง่าย กลับกลอก  ไว้ใจไม่ได้   ใช้กำลังในการตัดสิน  ใช้กำลังในการเอาชนะ  ขี้โกหก  ปลิ้นปล้อน  เป็นคนคดในข้องอในกระดูก  ชอบสร้างภาพ   เอะอะ  ติดหลงตนเอง  โอ้อวด  การยึดติด  การกระทำอย่างไม่ถูกต้อง  กระทำการผิดกฎหมาย   ชอบเอาชนะ  ความประมาท  ติดอบายมุข  เอะอะ เสียงดัง  หักหลัง  มุทะลุ   เอารัดเอาเปรียบ  มีความเชื่ออย่างผิดๆ  ยอมแพ้เพื่อเอาคืน  ฉ้อฉล  ติดสินบน
 

อบคุณที่มา : โหราศาสตร์ไทย เรียนด้วยตนเอง โดย อ.อรุณ ลำเพ็ญ 

                   : โหราศาสตร์ไทย วิทยาการแห่งความอัปยศ ยอดธง ทับทิวไม้
 
 
 #By_คุณยายกลิ่นโสม 102100142 450
 #อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
 #เรียนดวงโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยาย ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 171,051