พระคาถา เรียกคน

คาถาเรียกคน เรียกโชคลาภ ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง


คาถาเรียกคน (นำโชคลาภมาให้)

เพียรวิทย์ จารุสถิติ (2543) กล่าวว่า “ผมได้ถูกพักพวกที่คุ้นเคยพากันต่อว่า ทำไม? ไม่ลงคาถาของหลวงปู่ทิมให้เยอะๆ หน่อย เพราะที่เคยนำลงมาแล้ว ได้ลองไป 
ทำ” และ “ปฏิบัติ” ดูปรากฏว่า “ได้ผล” เป็นที่น่าพอใจ และช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี อยากได้คาถาของหลวงปู่ทิมที่เกี่ยวกับโชคลาภหรือคาถาเรียกคนบ้าง ท่าจะดี ยังไงก็สงสารคนยากคนจนบ้างเวลานี้แทบจะปล้นเขากินแล้ว เพราะเหตุที่พรรคพวกขอมาถึงผมเช่นนี้ ทำให้ผมต้องรีบไปค้นหาตำราที่ตนเองจดไว้ เมื่อครั้งที่เรียนวิชาอาคมกับหลวงปู่ทิมที่วัดละหารไร่และท่านเคยสอนให้ผมซึ่งมีอย่ สองบท

บทแรกท่านให้ภาวนาเสก ธูปหอม หลังจากนั้นจึงจุดธูป เมื่อจุดธูปเสร็จแล้วจึงเอา
บทที่สอง สวดเพื่อเรียกคนให้นำลาภมาให้ อย่าลืมไปเล่าให้ฟังบ้างก็แล้วกันนะครับ

คาถา
บทแรก “เรียกคน” 
บทแรก สำหรับเสกธูป ให้ตั้ง นะโม 3 จบ
ระลึกถึงหลวงปู่และพระพุทธ  พระธรรม  พระสงฆ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จากนั้นจึงสวด คาถาอัญเชิญเทวดา คือ

สักเค กาเม จะรูเป คิริสิขะระตะเฏ จันตะลิกเข วิมาเน ทีป รัฎเฐ จะคาเม ตะรุวะนะคะหะเน เคหะวัตถุ มหิ เขตเต ภุมมา จายันตุ เทวา ชลถะละวิสะเม ยักคันธัพพะนาคา ติฏฐันตา สันติเก ยัง มุนิวะระจะนังสาธะโวเมสุณันตุ

จากนั้นจึงสวดคาถาบทนี้ต่อไปโดยที่ยังไม่ต้องจุดธูป

​​​​​​​พยายามสวด 3 จบหรือ 9 จบ
“มะอะอุ สิวังพรหมมา จิตตัง จิตมนุษย์หญิงชายทั้งหลายทั่วทั้งแผ่นดิน มานิมามา อาคัจฉาหิ มีจิตมารักทุกผู้คน อุอะมะ บูชาอย่าได้ขาดสัพพะบูชามหาลาภัง ภะวันตุเม”

พยายามสวด 3 จบหรือ 9 จบก็ได้ แต่ขอให้ตั้งใจสวดจริงๆ เมื่อสวดจบแล้ว ให้ใช้ลมปากเป่าที่ธูปนั้นๆ 

หลังจากนั้นจึงจุดธูปและปักลงในที่สมควร และจึงตั้งใจสวดคาถาบทที่สอง ซึ่งมีดังนี้

คาถาบทที่สอง
“มะอะอุ สิวังพรหมมา จิตตัง จิตมนุษย์หญิงชาย มานิมา จิตตังวา ปุบผังวา คันธังวา ราชกุมาโรวา ราชกุมารีวา อัคคะมะเหษีวา เทวีวา ราชาวา เศรษฐีวา สาโรวา พรหมโณวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิเอหิปูชิตา อะหัง วันทามิ สัพพะทา”

ลองใช้ดูนะครับ และค่อยๆสังเกตความเปลี่ยนแปลง ขอให้ใช้ด้วยใจมั่นนับถือจริง ไม่ใช่ใช้ได้ครึ่งๆกลางๆ แล้วจึงเลิกเสีย ถ้าเป็นเช่นนั้นท่านคงจะไม่มีโอกาสได้เห็นความมหัศจรรย์ของเวทมนต์คาถาที่ครูบาอาจารย์ท่านได้พบมา ได้ศึกษามาอย่างแท้จริง


ที่มา : คัดลอกจาก เพียรวิทย์ จารุสถิติ “วัตถุมงคลยอดนิยม หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง” ร่มโพธิ์ เล่มที่ 110 กรกฎาคม 2543
​​​​​​​

หมายเหตุ : ยายไม่มีความสามารถอะไรในบทพุทธมนต์ที่โพส  มีแต่เพียงความศรัทธาในบทพุทธมนต์นี้เท่านั้น จึงทำให้รู้สึกอยากแบ่งปันจ๊ะ 








#By_คุณยายกลิ่นโสม
#เรียนโหราศาสตร์ไทยด้วยตนเอง ที่: #www.baankhunyai.com
-----------------------
ดูดวงติดต่อ Line : baankunyai  
Visitors: 171,432