ผูกดวง วางลัคนา

               การผูกดวงวางลัคนา หาสมผุส(ตามหลักคัมภีร์สุริยาตร์)

 

การผูกดวงวางลัคนา หาสมผุส(ตามหลักคัมภีร์สุริยาตร์)


หากใครที่ต้องการที่จะทราบว่า ตนเองเกิดลัคนาราศีใด  ก็ให้คลิกลิงค์เข้าไปเวปลิงค์นี้นะจ๊ะ    "  https://www.payakorn.com/lukana.php  "  เมื่อเข้าไปหน้าลิงค์แล้ว ก็ให้ แล้วนำวันเดือนปี เวลาเกิด กรอกข้อมูลที่ปรากฎตามรูปลงไป โปรแกรมเค้าก็จะคำนวณให้โดยอัตโนมัติว่า คุณเกิดลัคนาราศีไหนนั่นเอง 

ง่ายนะ  ง่ายกว่าในสมัยก่อน ในสมัยก่อนจะได้ลัคนาทีต้องหมุนจาน พอเราได้ลัคนามาแล้วว่าเราเป็นคนลัคนาราศีอะไร เราเอาไปทำอะไรล่ะ ก็เอาไปดูดวงเรานั่นแร่ะ 

เพราะคนเกิดเดือนไหน ก็มิได้หมายความเราต้องเป็นคนเกิดลัคนาตามเดือนนั้น เช่นเราเกิดเดือนมีนาคม เกิดเวลา18.00 น. ก็มิได้หมายความว่า ต้องเกิดเป็นคนเกิดลัคนาราศีมีนนะ อ้าววว แล้วเกืดลัคนาไหนล่ะเนี่ย อยากรู้ก็คลิกลิงค์ไปค่ะ 

ทีนี้ก็มีคำถามล่ะว่า ลัคนากับราศี ไม่เหมือนกันหรือ  ราศีก็คือช่วงวันเดือนที่เราเกิด เช่นเราเกิดวันที่ 16 มีนาคม  อาทิตย์เข้าสถิตย์ราศีมีน จึงทำให้คนส่วนเข้าใจว่าเค้าเกิดลัคนาราศีมีน  ซึ่งจริงๆอาจจะใช่ลัคนาราศีมีนหรือไม่ใช่ก็ได้  เพราะหากวันเกิดวันที่ 16 มีนาคม เกิดเวลา 18.00 น. เจ้าชะตาก็เกิดลัคนาราศีอื่นค่ะ

แล้วทำไมเราดูดวงจากราศีอย่างเดียวได้ไหม คำตอบก็คือได้ค่ะ  แต่ในความเที่ยงตรงแม่นยำก็ละลดหลั่นลงไป ด้อยลงไปมากทีเดียว การที่เรานำเวลาเกิดของเรามาใช้เป็นหลักประกอบการดูดวง จะทำให้การดูดวงนั้นๆ ดูดวงได้ละเอียดมากขึ้น  ความเที่ยงตรงมากขึ้น แม่นยำมากขึ้น เมื่อทราบเช่นนี้แล้ว ก็สุดแท้แต่นะจ๊ะะว่าจะดูดวงแบบไหน 



#ฺBy_คุณยายกลิ่นโสม
#อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
#เรียนโหราศาสตร์ไทยฟรีได้ที่บ้านคุณยาย.com
#โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยายกลิ่นโสม
#http://www.baankhunyai.com
     _______________________
 
Visitors: 171,235