ดูดวงจาก ตำราพรหมซาติ

ดูดวงจาก ตำราพรหมชาติ
ตำราพรหมชาติ เป็นการดูดวงแบบโบราณ ชายหญิงมีหลักการนับปีที่ต่างกัน

เริ่มต้นนับจากเจดีย์
ถ้าเป็นชายนับเริ่มจากรูปเจดีย์แล้ว เวียนไปทางขวาจนครบอายุในปัจจุบัน
ถ้าเป็นหญิงนับเริ่มจากเจดีย์แล้ว เวียนไปทางซ้ายจนครบอายุในปัจจุบัน
เมื่อนับครบอายุแล้ว ตกที่รูปไหนก็ไปดูคำทำนายจากรูปนั้นได้เลย


ถ้าตกที่ “เจดีย์”
ท่านว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล

ถ้าตกที่ “ฉัตรเงิน”
ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนภายในครอบครัว ไปทางทิศใด ถ้าทำราชการหรือค้าขาย ก็จะเจริญก้าวหน้า​​​​​​​ จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล

ถ้าตกที่ “คอขาด”
ท่านว่า ปีนั้น จะประสบความเดือดร้อน ความร้อนใจ จะประสบความทุกข์ยาก จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก มีเหตุให้เสียทรัพย์ ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย

ถ้าตกที่ “เรือนหลวง”
ท่านว่า ปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ มีความเจริญในกิจการงาน ได้ผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ คนคิดร้ายจักแพ้ภัยตนเอง เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดีแล

ถ้าตก “ปราสาท”
ท่านว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต จะได้พบคู่ คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนาดั่งหวัง ดีนักแล

ถ้าตกที่ “ราหู”
ท่านว่าปีนั้นจะมีความเดือดร้อนใจ มีคนนำความร้อนใจมาสู่ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน มีเหตุให้เสียทรัพย์ จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

ถ้าตกที่ “ฉัตรทอง”
ท่านว่า ปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใด จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู  ได้โชคมีลาภ ไม่ค่อยมีเหตุให้เดือนร้อนเลย ดีนักแล

ถ้าตกที่ “เทวดาขี่เต่า”
ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี มีความสุขพอประมาณ จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน การเงินมีเพียงพอให้ใช้ ทำสิ่งใดให้จงคิดให้รอบคอบ แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาสู่ ดีปานกลางแล

ถ้าตกที่ “คนต้องขื่อคา”
ท่านว่า ปีนั้นชะตาไม่สู้ดี ถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จงระวังพี่น้องจะนำความเดือดร้อนมาสู่ อาจถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย

ถ้าตกที่ “พ่อหมอ”
ท่านว่า ปีนั้นจะพบผู้อุปถัมภ์ อวยยศศักดิ์ ได้ชื่อเสียง มีความสุข  มีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี มีความสุขแต่ไม่มากนัก ได้โชคมีลาภประมาณหนึ่ง จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลางแล

ถ้าตกที่ “แม่มด”
ท่านว่า ปีนั้นจะได้พบเจ้านายที่ให้ท่านได้พบกับความเจริญ จะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจแก่คนอื่น มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ ดีปานกลางแล

ถ้าตกที่ “นาคราช”
ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังคำพูดให้มากจะมีผู้ปองร้าย จงระวังเจ็บไข้ได้ป่วย ได้รับความเจ็บปวด ระวังของมีคมเลือดตกยางออก  ดีปานกลางแล

ตัวอย่าง เช่น.....
ชาย อายุ  ๒๕ ปี ให้เริ่มต้นนับที่เจดีย์ เป็น๑ แล้วภูมิต่อไปเป็น๒ และนับไปเรื่อยๆ จนครบที่ ๒๕ จึงตกเจดีย์ ให้เราอ่านความหมายที่เจดีย์ เช่นนี้เป็นต้น
หญิง อายุ  ๒๕ ปี ให้เริ่มต้นนับที่เจดีย์ เป็น๑ แล้วภูมิต่อไปเป็น๒ และนับไปเรื่อยๆ จนครบที่ ๒๕ จึงตกเจดีย์ ให้เราอ่านความหมายที่เจดีย์ เช่นนี้เป็นต้น 

ที่มา :: ตำราพรหมชาติ  
 
การดวงเช่นนี้เป็นการอ่านดวงในแบบโบราณ แบบคร่าวๆ เท่านั้นนะจ๊ะ อย่าเพิ่งตกตกใจไป

ปล.. หากท่านใด นับภูมิอายุไปแล้วหากตกภูมิไม่ดี ให้หมั่นสวดมนต์ ถือศีลนั่งสมาธิ  เป็นการเจริญในบุญ ให้สวดมนต์ตลอดเวลายิ่งจักดี ให้นำให้เราพ้นทุกข์ใจ นำเราให้พ้นจากภัยได้ค่ะ 
 #By_คุณยายกลิ่นโสม  141102100142 450
 #เรียนดวงไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเอง ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 171,189