ดวงใหญ่ ดวงจะรวย จริงอ่ะ

ขอนำมาโพสไว้ก่อน  แล้วจะปรับเขียนการอ่านดวง ให้ใหม่ภายหลังนะจ๊ะ 
 
 
ดวงใหญ่ ดวงรวย...ตอนที่..1..
==================

ดวงชะตาดวงนี้...พ่อแม่ของเจ้าชะตาเอาดวงมาให้ยายฯดุ แล้วยังบอกไว้ด้วยว่าลูกของเค้าเป็นคนเก่งและเป็นคนดวงใหญ่ เกิดมาสบายไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องลำบากลำบน และต่อไปในอนาคตจะสบาย ซึ่งเค้าเอาดวงของลูกเค้ามาให้ยายดูเพื่อเป็นย้ำอีกครั้งนึง ว่าจะตรงกับที่ซินแสหลายๆท่าน ดูมาน่ะจะจริงไม๊ ยายก็เลยถือโอกาสเอาดวงของคนๆนี้ มาศึกษากันว่า ดวงๆนี้เ เจ้าชะตาเค้าจะรวยกันใหญ่ที่พ่อแม่เค้าว่ามาจริงหรือเปล่า

เราอยากจะรู้ว่าคนๆนั้นจะรวยหรือไม่ เราต้องดุอะไรบ้างคะ
เคยมีอาจารย์ท่านหนึ่ง ท่านเป็นซินแสค่ะ เป็นซินแสดูโหวงเฮ้ง ท่านได้เคย เมตตาดูดวงให้ยายครั้งหนึ่ง แล้วแนะนำยังสอนเกร็ด เล็กๆ มาให้ยายอีกด้วยว่า คนเราจะรวยได้นั้น ต้องดู
1.พื้นดวงชะตาตัวเอง ( ตนุ )
1.1 ต้องปัญญา
1.2 ต้องแข็งแรง
1.3 ดวงชะตาส่งเสริม ( หมายถึงต้องมีดวงรวย )
2.การเงิน ( กดุมภะ )
3..การงาน หรือ อาชีพ ( กัมมะ )
4..ฐานะ หรือ สถานะ ทางบ้าน หรือครอบครัว ( พันธุ )

ถ้าหากเราดูดวง เค้าได้เข้า หลักเกณฑ์ 3ใน4 ข้อ เราก็พอบอกได้ว่าเค้ามีดวงรวยตามที่ ซินแสหรือหมอดูท่านอื่นๆว่ามากันจริงๆ..เอาล่ะเรามาดุดวงของเจ้าชะตาดวงนี้ด้วยกัน ค่ะ



เจ้าชะตานี้เป็นดวงหญิง...เกิดวันที่ 11 สิงหาคม 2516 เกิดเวลาประมาณ 17.08 น. จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เจ้าชะตาเป็นหญิง เกิดวันเสาร์ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู
ลัคนา สถิตราศี .. ธนู
อาทิตย์ สถิตราศี .. กรกฎ ได้ตำแหน่ง มหาจักร์
จันทร์ สถิตราศี .. ธนู กุมลัคนา
พุธ สถิตราศี .. กรกฎ
พฤหัสบดี สถิตราศี .. มังกร ได้ตำแหน่ง นิจ เป็นทั้งตนุลัคน์ และ ตนุเศษ
ศุกร์ สถิตราศี .. สิงห์
เสาร์ สถิตราศี .. เมถุน
ราหู สถิตราศี .. ธนู
เกตุ สถิตราศี .. เมถุน
มฤตยู สถิตราศี .. กันย์

เรามาเขียน ชาร์ตการอ่าน 3 จังหวะ ก็จะได้ดังนี้ค่ะ

อ่านตามดาว ขั้นที่1..

อ่านตาม จังหวะที่ 1.  จังหวะที่ 2.  จังหวะที่ 3.
 ดาว  พฤหัส ( ๕ ) เป็นนิจ  เสาร์ ( ๗ )  พุธ ( ๔ )
 ราศี  ธนู  มังกร  เมถุน
 ทางลัคนา  ตนุ  กดุมภะ  ปัตนิ


เจ้าชะตา เกิดลัคนาราศีธนู ราศีธนูมีอะไรเป็นเจ้าเรือนลัคน์คะ ราศีธนุมีพฤหัสเป็นเจ้าเรือนค่ะ นั่นก็หมายความว่าจ้าชะตาได้ดาวพฤหัสเป็นตนุลัคน์ ตนุลัคน์หมายถึงอะไรคะ ตนุลัคน์หมายถึงตัวตนของเจ้าชะตา บุคลิกภาพ เรามารู้กันดีกว่าเจ้าชะตาเป็นคนอย่างไร เจ้าชะตาได้พฤหัสเป็นตนุลัคน์

พฤหัสนี่หมายถึงอะไรได้บ้างคะ พฤหัสหมายถึง ปัญญา , ความเป็นธรรม , คุณธรรม , จารีตประเพณี , กฎหมาย ,ความรับผิดชอบ , ความสุข , ความอุดมสมบรูณ์ , ความรู้ ,ความนับถือ , ความใจกว้าง , ปัญญาความเข้าใจในนามธรรม , พระ , สมณะ , ผู้สอน , อาจารย์ , ครู

นั่นก็หมายความว่าเจ้าชะตาบุคลิกนี่ต้องดู น่าเชื่อถือ เรียกว่าดุดี มีเครดิต ลักษณะเป็นคนมีความรู้ ดูเป็นคนมีภูมิดี ดูมีปัญญาดี เพื่อนๆมีใครเคยเห็นครูสอนอะไรตัวเองไหมคะ แน่นอนว่าเราจะเห็นครูส่วนใหญ่ ชอบที่สอนคนอื่น แต่จะลืมสอนตัวเอง นั่นก็เป็นการบ่งบอกว่า เจ้าชะตาเป็นยังไงคะ บ่งถึงเจ้าชะตาเป็นคนเชื่อมั่นตัวเองสูงเพราะเจ้าชะคาว่าตนเองเป็นคนมีภูมิดี ความรู้ดี ฉะนั้นก็จะไม่ค่อยฟังคำ หรือความคิดของคนอื่น จะฟังแต่คำ ความคิดของตนเอง

เรามาอ่านพฤหัส กันต่อ พฤหัสนี่เป็น ดาวธาตุอะไรคะ พฤหัสเป็นดาวธาตุดิน ธรรมซาติของดินเป็นไงคะ ดินจะดูหนักแน่น มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลงจะปรับ จะเปลี่ยนง่ายไหมคะ ไม่ง่ายเลย ฉะนั้นเมื่อนำความข้ารวมกันแล้วนี่จะเห็นว่า เจ้าชะตานี่เปลี่ยนแปลง หรือจะคล้อยตามอะไรใครได้ โดยง่ายๆไหมคะ แน่นอนว่าไม่ง่ายเลย ตามคุณสมบัติธาตุดิน ฉะนั้นพอเรานำความหมายของพฤหัสกับธาตุดาวมารวมกัน ก็จะได้ว่า เจ้าชะตานี่ช่างเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง ใครจะสอนใครจะสอนนี่ก็จะไปรับไม่เปลี่ยนไปโดยง่ายๆเลย

เรามาพฤหัสกันต่อ..พฤหัส ตนุลัคน์ไปไหนคะ พฤหัสไป อยู่ราศีมังกร อันเป็นเรือนกดุมภะ ราศีมังกรเป็นราศีธาตุดิน ฉะนั้นเป็นย้ำให้รู้ว่า เจ้าชะตานี่คนมีบุคลิกอ่อนโยนไหมคะ แน่นอนค่ะ พฤหัสเป็นดาวธาตุดิน และยังไปอยู่เรือนธาตดินก็ยิ่งย้ำความแข้งมาขึ้น จึงทำให้รู้ว่า บุคลิกเจ้าชะตา นี่เป็นคนค่อนข้างแข็ง มิได้อ่อนโยนตามดาวพฤหัส ที่บ่งถึงความเป็นสมณะ แล้วราศีมังกรเป็น ยังไงคะ ราศีมังกรเป็นราศีปากทวาร ราศีปากทวารเป็นราศีต้น ที่บ่งถึงความเร็ว ความแรง ความเป็นตัวตน แบบเปิดเผย ฉะนั้นก็ยิ่งเป็นก็บอกว่าเจ้าชะตานี่ มีบุคลิกแข็งแบบออกหน้า ออกตา อิอิอิ^^..เรียกว่าไม่ต้องแอบแข็ง นั่นเอง เรียกว่าคนภายนอกมองมาปุบก็จะรู้ปับได้ทันทีว่า คนๆนี้ เป็นคนแข็ง เป็นคนเชื่อมั่นตนเอง เป็นคนไม่ยอมใคร ทั้งๆที่เพิ่งเริ่มรู้จักกันเอง ราศีมังกรนี่เป็นราศีดินอะไรคะ เป็นราศีดินภูเขาค่ะ ดินภุเขาที่แข็งไหมคะ ใช่เลยยย ค่ะ ดินภูเขาแข็งมากๆๆ นั่นก็เลยทำให้รู้ว่า เจ้าชะตานี่เป็นคนที่คุณสมบัติ คือแข็งมาก ยอมใครไหมคะ ไม่ยอม ลงให้ใคร เราย้อนมาที่พฤหัส กันสักนิดนะคะ พฤหัสเป็นดาวทางสมอง ความรู้ ปัญญาญาณ แต่พฤหัสมาเป็น ดาวธาตดิน ดินนี่ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรโดยง่าย ฉะนั้นจึงทำให้เรารู้ว่าเจ้าชะตา เมื่อมีการับรู้ตามดาวพฤหัส..อะไรเข้าไปแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงได้ยาก ตามคุณสมบัติธาตุดิน แล้วออกจะเป็นคนค่อนข้างยึดติด และยึดติดมากๆ เพราะพฤหัสธาตุดินนี้ ดันไปอยู่ที่ราศีมังกร อันเป็นดินแข็งแบบดินภูเขา นั่นเอง

เรายังไม่จบเรื่องพฤหัส พฤหัสบนดวงเจ้าชะตา ได้ตำแหน่งเป็นนิจ นิจมีผลในทางตรงข้ามกับอุจน์ ฉะนั้นนิจหมายถึง ด้อย ตกต่ำ เสื่อมอำนาจ พฤหัสหมายถึงสมอง หมายถคงปัญญา ความรู้ ฉะนั้นนั่นก็จะหมายความว่าเจ้าชะตา มาปัญญา มีความรู้ด้วย หรือมีความรู้ตกต่ำ เป็นเพราะอะไรคะ เป็นเพราะเจ้าชะตาไม่มีการปรับ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามสภาวะดาวพฤหัสธาตุดิน ที่มาอยู๋ในราศีมังกรธาตดินแข๋งงงงงงง แข็ง ไงคะ

อ่านพฤหัสยังไม่จบ พอดีตามันคล้อยลงมาจะปิด...

...โปรดติดตามพฤหัสตอนต่อไปค่ะ
 
 
 
 
 
 
หมายเหตุ : การอ่านดวงนี้เป็นการอ่านพื้นดวงเท่านั้น ยังมิได้อ่านดวง วัยจร เหตุการณ์ปี(ชันษา-ชะตาจร) และ ดาวจร 
 
 
 
 
 #คุณยายกลิ่นโสม  141102100142 450
 #เรียนดวงไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเอง ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
Visitors: 170,733