ดุดวงจาก เวลาตกฟาก


เวลาตกฟาก...บอกนิสัย (เวลาเกิด บอกตัวตนของคุณ ) 284

139 ผู้ที่เกิดเวลาตี 5 ถึง 7 โมงเช้า76
ช่วงเวลานี้เป็น เวลากระต่าย จะทำให้คุณเป็นคนรักสวยรักงาม ทำอะไรละเอียดอ่อน สะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอ บุคลิกของคุณจะค่อนข้างสุภาพดูอ่อนโยน พูดจาหวานและนอบน้อมถ่อมตัว มีมารยาทเป็นเลิศ ดูแล้วผู้ดี๊ผู้ดี สงบเงียบเรียบร้อยเป็นผู้ใหญ่ ด้านนิสัยใจคอแม้จะดูเงียบนุ่มปานนั้น ลึก ๆ มั่นใจ และทะเยอทะยานไม่น้อย เป็นคนอยู่ไม่นิ่ง รอมชอมแล้วสุดตัวแล้วก็สู้ไม่ถอย เป็นคนเข้มแข็งข้างใน รู้จักระมัดระวังรอบคอบ เป็นคนอยู่ง่าย ทานง่าย ไม่ค่อยยุ่งยากเรื่องอาหารการกิน เป็นนักการทูต จิตวิทยาสูง ค่อนข้างมีคนเข้าหาง่าย มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นดี ใจกว้าง โกรธง่ายหายไว จิตใจดี ใจอ่อน ใจบุญ ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือ รสนิยมดี 

139 ผู้ที่เกิดเวลา 7 โมงเช้าถึง 9 โมงเช้า 222

เวลานี้เป็น เวลามังกร บุคลิกของคุณจะดูหยิ่งทะนงมาก ทิฐิสูง ท่าทางสง่าผ่าเผย ดูหัวสูง ไว้ตัว ติดหรู ความทะเยอทะยานจะเห็นได้ชัด คุณดูน่าเกรงใจ เข้าถึงยาก มีความเป็นผู้นำสูง นิสัยของคุณจริง ๆ แล้วเป็นคนใจกว้างและเด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบ่าม มุทะลุ ทำอะไรต้องตรงไปตรงมา ไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยม ในด้านดีอยู่ที่เป็นหลักพึ่งพิงได้ รับผิดชอบสูง และขี้สงสาร ใจอ่อน ซื่อสัตย์ เป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียวนะโดยเฉพาะเรื่องที่ตนรับผิดชอบ อดทนอดกลั้นมาก อนาคตของคุณค่อนข้างแจ่มแจ๋วด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของคุณนั่นแหล่ะ

 

139 ผู้ที่เกิดเวลา 9 โมงเช้าถึง 11 โมงเช้า 223
คนที่เกิดสาย ๆ เวลานี้ซึ่งเป็น เวลางู โดยมากจะหน้าตาดี แต่งตัวดีเสมอ ด้วยของหรูหราราคาแพงหรือมียี่ห้อ ติดแบรนด์เนม รักหน้ารักตา ภาพพจน์ของคุณต้องมาก่อนเสมอบุคลิกของคุณดูเงียบขรึม เรียบร้อยสุภาพนุ่มนวล มายาทดี พูดจาหวานหูชื่นใจ นิสัยข้างในค่อนข้างฉลาด เก็บความรู้สึกและความต้องการได้นิ่งลึกมาก คุณรักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่น อยากได้อยากมีชื่อเสียง เป็นนักคิดนักวางแผนผู้ชาญฉลาดใจแข็งไม่หวั่นไหวอ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ ถ้าจะล้วงความลับจากตัวคุณคงไม่ง่ายนักหรอก

 

139 ผู้ที่เกิดเวลา 11 โมงเช้าถึงบ่ายโมง 225
เวลาเกิดช่วงนี้เป็น เวลาม้า ทำให้คุณมีบุคลิกของนักกีฬา ดูคล่องแคล่ว ว่องไว ปราดเปรียว แข็งแรงอดทน ร่าเริงคึกคัก ชอบสนุกสนาน เรื่องตลกโปกฮาล่ะชอบนัก ความที่รักอิสระเสรีกับการเป็นนักผจญภัย ถือเป็นจุดเด่นในตัวคุณ มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบแหกกฎ นิสัยของคุณเป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้นมากแต่รอบคอบไม่เป็น ใจร้อน ชอบทำก่อนคิด กล้าลุย กล้าเสี่ยงไปข้างหน้า จิตใจเข้มแข็ง มานะบากบั่น มีความจริงใจสูง รักเพื่อน รักครอบครัว เวลามีทิฐิจะเป็นคนหัวแข็ง ดื้อรั้นสุด ๆ เวลาน่ารักจะมีชีวิตชีวาน่าตื่นเต้น เจอมรสุมก็ยังลุกขึ้นสู้ได้ ยิ้มได้ทั้งน้ำตาเลยนะคุณน่ะ

139 ผู้ที่เกิดเวลาบ่ายโมงถึงบ่าย 3 โมง 215
คุณที่เกิดเวลานี้เป็น เวลาแพะ จะเป็นคนใจดี ดูอบอุ่น อ่อนโยน จนถึงขั้นขลาดเขิน บุคลิกท่าทางของคุณจะสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวลมีมารยาท ดูสุขุมใจเย็น ทำสิ่งใดค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีพิษไม่มีภัย แต่ไม่ให้ใครรังแก ขี้อายแต่มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างฝัน จินตนาการแบบมีแบบแผน มีไอเดียมัน ๆ กับเรื่องตลกจี้เส้น เปิ่นๆ ที่ทำให้หัวเราะน้ำหูน้ำตาไหล  บางเวลาดูเศร้าซึมเพราะชอบคิดมากเกินเหตุ และเครียดง่าย จิตใจดีทำร้ายใครไม่เป็น ถ้าถูกรังแกจะสู้ยิบตา มีความมั่นใจซ่อนไว้ใต้ท่าทางอ่อนโลกติ่ม ๆ คุณเป็นคนซื่อๆตรงๆ รักสงบ เกลียดความรุนแรง อะไร ๆ ก็ดีหมด ยกเว้นเรื่องดื้อรั้น จะรั้นสุดๆเลยคุณ ครองแชมป์ตลอดกาลเลย

139 ผู้ที่เกิดเวลาบ่าย 3 โมงถึง 5 โมงเย็น 217
คุณที่เกิดเวลาบ่าย ๆซึ่งเป็น เวลาของลิง จะมีอิทธิพลทำให้คุณค่อนข้างแอ็กทีฟไม่อยู่เฉย อยู่ไม่สุข บุคลิกของคุณดูเปิดเผย ใจร้อน ใจเร็วและซุ่มซ่ามนิสัยของคุณเหมือนเด็กๆ ชอบเล่นพิสดาร ติดชอบทำอะไรแผลงๆ ใส่ใจอะไรเป็นพักๆ คุณเป็นคนฉลาดหัวไว มีไหวพริบ ช่างคิดกล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักเอาตัวรอด มีเล่ห์กลแบบเอาตัวรอด แต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกชั้นทุกระดับ ทุ่มเทกับการงานมาก ทำงานดีเชื่อถือมือได้ เสน่ห์มีในตัวอยู่ที่ความขี้เล่นมีชีวิตชีวาเฮฮา ชอบความสนุกสนาน แม้ท่าทางจะดูคล้ายคนกะล่อนเล็กๆก็ตาม แต่ก็หนักแน่นจริงใจ

140 ผู้ที่เกิดเวลา 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม 219
ช่วงหัวค่ำเป็น เวลาไก่ ส่งผลให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรง ขวางโลก และหัวโบราณ คุณเป็นคนที่ชอบ แต่งตัวใช้แต่ของดีมีราคา บุคลิกขี้อวด ขี้โอ่ ไม่ใช่เล่น ไว้ตัว ดูหยิ่ง ว่าฉันเนี่ยรสนิยมดีนะ ในส่วนลึกของจิตใจคุณเป็นนักอนุรักษ์นิยม เจ้าระเบียบ จู้จี้  จุกจิก ขี้บ่นเก่ง หงุดหงิดง่ายดาย  ดูเยอะเรื่องมาก ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นเรื่องภาพพจน์ หน้าตา ชื่อเสียง ล่ะก็โอ.เค. คุณมีหัวในการบริหารควบคุม ชอบควบคุมคนอื่น มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วนไปซะทุกเรื่อง ต่อสู้กับอุปสรรคไม่มีถอย ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุก ชอบล้อเล่น ใจกว้างแต่ไม่ใจนักเลง กล้าได้ไม่กล้าเสีย มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบการใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด 

140 ผู้ที่เกิดเวลา 1 ทุ่มถึง 3 ทุ่ม 221
คุณทีเกิดช่วงเวลานี้เป็น เวลาของสุนัข ทำให้คุณเป็นคนรักคุณธรรม รักความยุติธรรม รักความถูกต้อง รักเพื่อนพ้อง ซื่อสัตย์จริงใจมาก จนถึงขั้นยึดมั่น ถือมั่นทีเดียว ยืดหยุ่นไม่ค่อยเป็น คิดและทำอะไรก็ตามตรง ทื่อไปหมด ชีวิตมีบรรทัดฐาน เคร่งกฎระเบียบ ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบจนเกินไป ชีวิตถึงไม่ค่อย มีอะไรแปลกใหม่ บางครั้งจึงดูน่าเบื่อและแสนเซ็ง มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด คุณเกิดมาเป็นนักปกป้องคุ้มครองคนอื่นมองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ขาดอารมณ์โรมานซ์ แต่ก็เป็นคนตลกจี้เส้นเพราะมองโลกในแง่ดี เรื่องเสียสละเพื่อคนอื่น คุณเป็นเจ้าชาย-เจ้าหญิงในเรื่องนี้เลยล่ะ ซื่อไปนิดเซ็งไปหน่อยแต่จริงใจไม่มีใครเทียบได้เลย

 140 ผู้ที่เกิดเวลา 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่ม 225

คุณที่เกิด เวลาหมู อันเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ทำให้คุณขี้เกียจนิดๆ เรื่อยๆ เฉื่อยหน่อยๆ คุณรักความเรียบง่ายไม่มากเรื่อง สุภาพอ่อนโยน ใจดี และอบอุ่น บุคลิกออกจะนุ่ม ๆ คุณมีจิตใจดี จริงใจ มีอารมณ์สุนทรีย์ รักดนตรี ศิลปะสวยงาม มีความโรมานซ์ในหัวใจ แม้จะพูดน้อย แต่เอาอกเอาใจเป็นเลิศ ใส่ใจคนรอบข้างดี คุณชอบแต่งตัวแบบผู้ดี๊ผู้ดี รสนิยมดี ชอบทำอาหารและชอบกินด้วย รูปร่างจึงออกจะดูอวบๆ แต่จะแข็งแรงและสมบูรณ์ คุณเป็นคนใจกว้างและชอบให้อภัย หากถูกทำร้ายจะกลายเป็นหมูป่า สู้ถวายชีวิต ความคิด และการกระทำจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อย ๆ ไป รอบคอบใจเย็นจนกว่าจะมั่นใจนั่นแหล่ะถึงจะลุย ไม่ว่าคุณจะหญิงหรือชาย คุณจะเป็นแม่บ้านพ่อเรือน และรักครอบครัวมาก ถึงมากที่สุด 

 

140 ผู้ที่เกิดเวลา 5 ทุ่มถึงตี 1 215
เป็น เวลาของหนู คุณที่เกิดเวลานี้จะมีบุคลิกกระตือรือร้น ร่าเริงปราดเปรียวสดใส แต่มีความระแวดระวัง ฉลาดหัวไวไหวพริบดี ตรงไปตรงมาไม่มีเล่ห์เหลี่ยม บุคลิกท่าทางดูขรึม พูดน้อย เฉยชาแต่มีมารยาท รักเพื่อน มีความสุขในหมู่เพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจ จุดเด่นคือความขยัน และสะสมเก่งคุณมักมีเงินสำรองช่อนไว้ไม่มีใครรู้หรอก ชอบวางแผนการเงิน ประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย เป็นคนมีระเบียบ บากบั่นมุ่งมั่นสูง ปรับตัวเก่ง พลิกแพลงตัวได้ไว มีความรักแบบผู้ให้ รักบ้านรักครอบครัว แต่ก็รักอิสระ ไม่อยากถูกผูกมัด กว่าจะลงเอยกับใครสักคน คิดนาน คิดลึก จนผมหงอกเลยเชียวล่ะ

 

140 ผู้ที่เกิดเวลาตี 1 ถึงตี 3 217
เวลานี้เป็น เวลาของวัว ทำให้คุณทำอะไรช้ากว่าชาวบ้าน แต่ทำผลแน่นอน บุคลิกท่าทางแข็งแรงบึกบึน อดทนอดกลั้น และอึดเป็นบ้าเลย เป็นคนเฉื่อยแบบใจเย็น ๆ โกรธยากแต่โกรธทีเหมือนระเบิดลง ชอบความมั่นคง ข้อดีอยู่ที่มีความบากบั่นมุ่งมั่นมีระเบียบ ขยันอดทนหนักแน่น อยู่ในจำพวกสมบูรณ์แบบนิยม ชอบดูดีแต่ไม่เกินงบ ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เพทุบายกับใครเค้าหรอก คุณน่ะทื่อตรง จนไม่ค่อยทันใคร ชอบคนพูดจาดีอ่อนหวาน ขาดอารมณ์ขัน ตลกก็ตลกแบบฝืดๆ โดยปกติเป็นคนอดทนมาก ไม่ชอบความรุนแรง การทะเลาะวิวาท เลี่ยงได้จะเลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้คุณจะเปลี่ยนร่างเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์ทีเดียว

 

140 ผู้ที่เกิดเวลาตี 3 ถึงตี 5 217

คุณที่เกิดเวลานี้จะเป็นคนดวงแข็ง เพราะนี่เป็น เวลาเสือ ส่งผลให้คุณหุนหันพลันแล่น อารมณ์ร้อน ก้าวร้าวเข้มแข็งและดูมีอำนาจ คุณมีจิตใจที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง แต่ขาดความรอบคอบ ขาดความระมัดระวัง เพราะอารมณ์อยู่เหนือหัวใจ แต่ก็เป็นคนใจดี ชอบ เสียสละ ใจกว้างไม่จุกจิกกับเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ มีความรับผิดชอบ ชอบฉายเดี่ยวไม่อยู่ติดที่ คุณมักจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ขี้โม้โอ้อวด หลงใหลเรื่องรักใคร่โรแมนติก ชอบเผลอปล่อยตัวปล่อยใจไปชั่ววูบ มีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ส่วนตัวที่น่าดึงดูดใจ ข้อเสียมีแค่ไม่รู้จักยอมออมชอมบ้าง ขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ จะหาสีเทาจากคุณน่ะยากเหลือ

 

CR : โดย ทางแพทย์สายพุทธ

#คุณยายกลิ่นโสม
#คุณยายเล่าเรื่องจากเรือนดาว
#โหราศาสตร์ไทยเรียนง่ายกว่าที่คิด
#เรียนโหราศาสตร์ไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
#อ่านดวงไทยสบายสบาย ตามสไตล์คุณยายกลิ่นโสม
#โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยายกลิ่นโสม   
#เรียนโหราศาสตร์ไทยฟรี ที่เวปนี้นะ:: htthttp://www.baankhunyai.com
  --------------------
Visitors: 170,795