ดวงนี้จะเลิกกับแฟนไหม

 ล ) สถิตย์ราศี พฤษภ
อาทิตย์( ๑ ) สถิตย์ราศี พฤษภ และ ตนุเศษปัตนิ
จันทร์( ๒ ) สถิตย์ราศี กันย์ ตำแหน่ง..ราชาโชค และตนุเศษเจ้าชะตา
อังคาร( ๓ ) สถิตย์ราศี ตุลย์ ตำแหน่ง..ประ
พุธ( ๔ ) สถิตย์ราศี มีน
พฤหัส( ๕ ) สถิตย์ราศี พฤษภร่วมเรือนอาทิตย์ ( ๑ ) ตำแหน่ง ราชาโชค
ศุกร์( ๖ ) สถิตย์ราศี กรกฎ ตนุลัคน์
เสาร์( ๗ ) สถิตย์ราศี ธนู
ราหู( ๘ ) สถิตย์ราศี มังกร ตำแหน่ง มหาจักร
เกตุ( ๙ ) สถิตย์ราศี -
มฤตยู( ๐ ) สถิตย์ราศี -


เค้ามาถามเรื่องปัตนิ(คนรัก คู่ครอง) มาค่ะมาอ่านปัตนิกันจ๊ะ

ลัคนาอยู่ราศีพฤษภ ฉะนั้นเรือนปัตนิก็คือเรือนที่อยู่ตรงกันข้ามกับลัคนา เราก็นับไป ๗ ราศีซึ่งเรือนตรงกันข้าม นั่นก็คือราศีพิจิกนั่นเอง ฉะนั้นราศีพิจิกจึงเป็นราศีเรือนปัตนิค่ะ

ปัตนิหมายถึงอะไรได้บ้าง  ปัตนิหมายถึงเรื่องของฝั่งตรงข้าม ถ้าเป็นเพศก็จะเป็นเพศตรงข้าม เรื่องของความรักคนรัก เรื่องของคู่ คู่ครอง อันเป็นคนที่เราห่วงหาอาทร  และก็คู่ศัตรูที่ประเชิญหน้ากันตรงๆนั่นก็คือศัตรูที่เปิดเผย 

ปัตนิอยู่เรือนราศีพิจิก
ราศีพิจิกเป็นราศีธาตุน้ำ กลางธาตุ น้ำเป็นอย่างไรกันคะ เวลาที่เรารู้สึกถึงน้ำเป็นอย่างไรคะ น้ำนั้นจะเย็นจะสบาย สภาววะน้ำนั้นเป็นอย่างไรคะ จับต้องได้ แต่ไม่สามารภกำหนดรูปร่างได้ นอกจากเราจะเอาภาชนะมาใส่ มากำหนดให้เป็นแบบนั้นนี้ นั่นคือน้ำ จ๊ะ แล้วถ้าเรานำเอาคุณสมบัติของน้ำมาใส่ในตัวคนล่ะ ก็น่าจะเป็นการบ่งบอกว่าคนๆนั้นเป็นคนดูสบายๆ เรื่อยๆไม่แน่ไม่นอนเหมือนน้ำ นั่นเอง ซึ่งนั่นก็คือลักษณะของ" คนรักของเจ้าชะตา " ดวงนี้

อ่านต่อนะ..แล้วน้ำในราศีพิจิกเป็นอย่างไรล่ะ  น้ำอย่างราศีพิจิก เป็นน้ำกลางธาตุ  จะดูเฉื่อยๆ ก็ไม่เฉื่อยทีเดียว น้ำในราศีพิจิกเป็นน้ำในคู น้ำในคลอง น้ำจะดูขุ่นเป็นน้ำมีตะกอนดูไม่ใสแล้วน้ำขุ่นนี่ แล้วเวลาที่มองอะไรผ่านลงไปในน้ำนี่ชัดไหมคะแน่นอนย่อมไม่ชัด แล้วถ้าเปรียบน้ำขุ่นเป็นคนล่ะ แน่นอนว่ามองเห็นว่าเป็นน้ำสามารถจับต้องได้ แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว คนๆนี้เหมือนดูง่ายๆ สบายๆ ปรับตัวได้ง่าย ก็น่าจะง่ายๆสบายๆ อะไรก็ได้ และสามารถอ่านออกได้ง่ายตามสภาวะธาตุน้ำ แต่เอาเข้าจริงๆกลับมองและอ่านเค้าไม่ออกดูเค้าเหมือนเป็นอย่างนั้น ดุเหมือนจะมองออกได้ง่าย  แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ ฉะนั้นนำความมาแปลรวมกันจะเห็นว่าคนรักของเจ้าชะตาน่าที่จะเป็นดูสบายๆ ดูเรื่อยๆ ดูน่าจะง่ายๆอ่านออกได้ไม่ง่ายนักและแถมยังเป็นคนที่ไม่แน่ไม่นอนอีกด้วย ตามสภาวะธาตุน้ำ เฮ้อออออแปลเสร็จชั้นหนึ่งแร่ะ 5555555

ราศีพิจิกเป็นราศีกลางธาตุน้ำราศีกลางธาตุเป็นราศีที่จัดว่าเป็นราศีที่มั่นคงที่สุดของธาตุน้ำ แต่ความที่เป็นราศีธาตุน้ำ น้ำหาความแน่นอน ฉะนั้นเมื่อถูกจัดว่าเป็นราศีที่มันคงที่สุดนั่นก็หมายถึงมีความมั่นคงแบบน้ำนั่นเอง จะมีความมั่นคงแบบธาตุดินไม่ได้ จึงทำให้รู้ว่าคนรักของเจ้าชะตานี้ เป็นคนหาความแน่นอนและหาความมั่นคงไม่ได้ และเมื่อนำความหมายที่แปลข้างต้นมารวมความกับความนี้ด้วย จึงทำให้รู้ว่าคนรักเจ้าชะตาเป็นคนดูง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ ปรับตัวได้ง่าย อ่านก็ไม่ง่าย ดูเป็นคนไม่แน่ไม่นอนอะไรเรื่อยๆ เฉื่อยๆ และยังหาความมั่นคงแน่นอนไม่อะไรไม่ได้ เฮ้อออออ แปลชั้นที่สองแร่ะ

ราศีพิจิกมีดาวอะไรเป็นดาวเจ้าเรือนคะ  ในราศีพิจิกมีดาวอังคารเป็นเจ้าเรือนหรือเกษตรเรือนใน
อังคารหมายถึงอะไรคะ อังคารหมายถึงทหาร หมายถึงขยันแข็งขัน กระตือรือร้อน เข้มแข็งแบบทหาร อดทน ชอบลุย อดกลั้นแบบทหารบากบั่น นั่นก็หมายความว่าคนรักของเจ้าชะตา เป็นคนกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง อดทนอดกลั้นแบบทหารตามสภาวะดาวอังคาร

ดาวอังคารเป็นดาวธาตุอะไรคะ ดาวอังคารเป็นดาวธาตุลม สภาวะของลมเป็นอย่างไรคะ เราไม่เห็นลม ลมจับต้องไม่ได้ไม่เห็นรูปไม่มีร่าง ไม่แน่ไม่นอนอะไร ยามลมพัดผ่าน เรารู้สึกได้แต่มองไม่เห็น แล้วถ้าเปรียบอังคารเป็นคนล่ะนั่นก็หมายความว่า คนรักเจ้าชะตามีความขยันขันแข็ง แอคทิฟ มีความอดทน อดกลั้น ความกระตือรือร้น แบบไม่มีความแน่นอนเหมือนสภาวะธาตุลม พูดง่ายๆคือนึกอยากจะขยันก็ขยัน นึกอยากจะทำก็ทำ นึกจะหยุด ไม่มีปีไม่มีขลุ่ย ตามสภาวะธาตุลมของดาวอังคาร 


To be continued .. ตอนต่อไปคราวหน้านะจ๊ะ
................................................................
 
 



หมายเหตุ : การอ่านดวงนี้เป็นการอ่านพื้นดวงเท่านั้น ยังมิได้อ่านดวง วัยจร เหตุการณ์ปี(ชันษา-ชะตาจร) และ ดาวจร 
 
 
 
 
#คุณยายกลิ่นโสม  141102100142 450
 #เรียนดวงไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเอง ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------

Visitors: 172,175