คนเกิดวัน ศุกร์

    
      ดูดวงจากวันเกิด คนเกิดวันศุกร์


ดาวศุกร์(๖) เป็นดาวธาตุน้ำ สภาวะน้ำดูเย็น รื่นรมย์ น้ำไม่มีรูปร่าง รูปร่างขึ้นกับภาชนะที่รองรับฉะนั้น เบื้องต้นเราก็จะทราบว่า คนเกิดวันศุกร์ ลักษณะภายนอก ต้องดูง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ ไม่เรื่องมากๆ ไม่เรื่องเยอะ 

ดาวศุกร์(๖) เป็นตัวแทนการเงิน และความรัก จึงทำให้คนเกิดวันศุกร์ เป็นตัวแทนของทางโลกนั่นก็คือ ความรัก เงินทอง การหารายได้ ทุกสรรพสิ่งต้องการน้ำ เพื่อการยังชีพร่างกาย จิตใจ ดาวศุกร์(๖) เป็นตัวแทนความสะดวกสบาย ความไม่ทุกข์ร้อน  มองโลกในแง่ดี  ความสบาย ความสดใส ความรื่นรมย์ 

ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันศุกร์  นิสัยของคนวันศุกร์จะเป็นอารมณ์ตรงๆ ตรงไปตรงมา ยามโกรธก็ว่าโกรธ ยามโมโหก็โมโห ดูง่ายไม่ซับซ้อน ฉะนั้นยามโกรธอารมณ์จะมุทะลุโกรธง่ายแต่ก็หายได้เร็ว มาเร็วเคลมเร็วไปเร็ว5555  ยามพุดยามจาเป็นคนมีเสน่ห์ ดูสดใส เพราะจิตใจไม่คิดอะไรซับซ้อน จึงเป็นเสน่ห์แบบหนึ่ง จึงทำให้เป็นที่หลงใหลของผู้พบเห็น เป็นอย่างมาก มีความเฉลียวฉลาดและทันคน แก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้าได้อย่างดีเยี่ยม แต่ไม่ใคร่ระแวดระวัง หรือระแวงอะไรใคร ยามชอบพอใคร ก็จะรักใครชอบใครก็จะนึกถึงทุกลมหายใจ เวลาโกรธหรือไม่ได้ดังใจต้องฉุนเฉียว และแสดงอารมณ์ออกมาตรงๆ ไม่เก็บซ่อน ชอบทำคุณช่วยเหลือผู้คน แต่มักไม่ได้รับความดีหรือปิดทองหลังพระ

วัยเด็กของคนวันศุกร์  มีความยากลำบากต้องต่อสู้ดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง บางคนแทบเอาชีวิตไม่รอดก็มี แต่เมื่อเติบโตจะสร้างฐานะ มีชื่อเสียงเกียรติยศได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังคำของอาจารย์ ส. แสงตะวัน ที่เคยกล่าวว่า ศุกร์(๖) เป็นดาวผู้นำ ดาวปกครองฉะนั้นคนที่เกิดวันศุกร์นี้ มักมีชีวิตเติบใหญ่ ก้าวหน้า รุ่งเรือง ในวันข้างหน้าอนาคตเป็นใหญ่เป็นโต หากจะให้ดี ต้องหมั่นตรึกตรองก่อนพูดเจรจา เพราะมักมีศัตรูจากวาจาคำพูดได้โดยไม่รู้ตัว หรือพุดโดยไม่คิด คนเกิดวันศุกร์พื้นฐานดวงเป็นคนไม่ชอบคนโกหกตอแหล และมักผูกจิตจำใจแม่นเมื่อถูกหักหลังทรยศ มีความคิดที่พลิกแพลง เพื่อความสะดวกสบาย มีคล่องแคล่วว่องไวอย่างดีเยี่ยมเมื่อชอบสิ่งหนึ่งสิ่งใด 

การงานของคนวันศุกร์  มีความสามารถในการพูด ให้วาจาเป็นลาภ มหาลาภ ฉะนั้นการงานที่เกี่ยวกับการพูด การเขียน หรือการที่ต้องใช้วาทศิลป์ เพราะวันวันนี้เข้าใจว่คนทางโลกต้องการอะไร ทำอะไร จึงทำให้เป็นเส้นทางของการทำงานของคนวันศุกร์ จะเจริญ ก้าวหน้า รุ่งเรือง คนเกิดวันนี้ชอบทำงานตามที่ตนชอบ ชอบงานท้าทาย มีเป้าหมาย มักทำงานตามแบบที่ตนคิด และมักจะทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทจึงทำให้ถึงความสำเร็จ

หากคนเกิดวันนี้ทำงานของตัวเอง จับงานด้านการค้าขายของตนเองรับรองว่าก้าวหน้า รุ่งเรืองแน่นอน งานนายหน้าค้ำประกัน ยิ่งรุ่งเรือง หรือจะทำงานนักแสดง ดารา ศิลปิน คนที่เกิดวันนี้มีดวงรุ่งระดับแนวหน้าทีเดียว รับราชการก็จะเป็นที่เสน่ห์รักใคร่ของเจ้านาย และผู้หลักผู้ใหญ่อย่างมาก หากทำงานเป็นพนักงาน หรือลูกน้อง ก็จะอยู่กลุ่มรักพิทักษ์องค์กรหรือเจ้านายมากๆ

ความรักของคนวันศุกร์นี้  คนเกิดวันนี้ค่อนข้างใช้ความรักฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย คนเกิดวันนี้ มักคิดอะไรพูดอะไรตรงๆ ซึ่งทำให้เป็นเสน่ห์แบบหนึ่ง ที่ทำให้คนส่วนใหญ่นิยมชมชอบ คนเกิดวันนี้มักคำจาเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว

ความที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง จึงทำให้เป็นคนตรงๆ จึงจะมีนิสัยตรงๆ จึงแสดงในเรื่องความรักตรงๆ จึงทำให้ถูกมองว่าเป็นเจ้าชู้ ลองคบก่อน คบหาเป็นแฟนแล้วคบต่อไปไม่ได้ก็เลิกคบกัน จึงทำให้ถูกมองว่าหลายใจ ถูกมองว่าเจ้าชู้  ความดาวศุกร์(๖) เป็นตัวแทนทางโลก เป็นตัวแทนความรัก จึงเป็นตัวแทนความรัก กามารมณ์ ความอยากมีอยากได้ จึงทำให้คนมีความอยากสูง ไม่ว่าจะอยากมีความรัก กามารมณ์ เงินทอง ฯลฯ

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนตรงๆ ยามรักก็บอกว่รัก เมื่อรักแล้วไม่สามารถสานสัมพันธ์ต่อไปได้ ก็เลิกรัก จึงทำให้คนเกิดวันนี้ยามรักกฌบอกรัก ยามเลิกก็บอกเลิก ไม่มีการอมลิ้นไว้อย่างเดียวคิดอะไรก็พูดตรงๆชัดเจน ฉะนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจหากคนเกิดวันนี้คบกับใครแล้วจะมีงานแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บอย่างรวดเร็ว เพราะ คนเกิดวันนี้ถือว่า เพราะของดีไม่ต้องรอเลือกนาน

คนเกิดวันนี้ ไม่ว่าหนุ่มสาว หากไม่มีดาวเสียติดขัด ก็จะมีชีวิตรักช่วงชีวิตที่สนใจเรื่องความรักความใคร่ ตั้งแต่รุ่นๆแตกพานและมีโอกสจึงมีดวงการมีคู่ที่ขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เหมาะอยู่สองช่วง 23 - 35 ปี และช่วงที่ดีที่สุดอายุประมาณ 31 - 36 ปี

สีสันรสนิยมของการแต่งกาย ของคนวันศุกร์ จะแต่งกายไม่ว่าจะไปไหนก็ตามสีที่เป็นมงคล
เสริมดวงที่เด่นชัดคือสีแดง สีน้ำเงิน เป็นสีที่พอเหมาะพอเจาะ  

สีเขียวอ่อน ก็ว่าเสริมทรัพย์ 
สีส้มโอรส เหมาะติดต่อกรงาน ความสำเร็จ 

สีแดงหรือชมพูแดง เหมาะการแต่งเพื่อข่มนามคุ่ศัตรู 

#คุณยายกลิ่นโสม
#คุณยายเล่าเรื่องจากเรือนดาว
#โหราศาสตร์ไทยเรียนง่ายกว่าที่คิด
#เรียนโหราศาสตร์ไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
#อ่านดวงไทยสบายสบาย ตามสไตล์คุณยายกลิ่นโสม
#โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยายกลิ่นโสม   
#เรียนโหราศาสตร์ไทยฟรี ที่เวปนี้นะ:: htthttp://www.baankhunyai.com
  --------------------
Visitors: 171,928