ผู้ที่เกิดลัคนาราศี เมษ

        
         ลัคนาราศีเมษ
   ดวงชะตา ในคนราศีเมษ หรือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 13 เมย.-14 พค.

   บุคลิกชาวราศีเมษโดยส่วนใหญ่เป็นคนกระตือรือร้อนมาก ถ้าดาวอังคารเค้าไม่เสียนะ555 เปิดเผย เกิดราศีนี้จะเป็นคนที่น่าคบหา มี
ลักษณะที่่แสดงความสนอกสนใจใคร่รู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนตรงไปตรงมา เปิดเผย ซื่อตรง เข้าสังคมเก่งคุยได้ทุกเรื่อง มีความมุ่งมั่นสูง มีลักษณะของการเป็นผู้นำ ถึงคนราศีเมษจะอยู่ช่วงที่ตกต่ำก็ไม่มีสิ่งใดที่จะบดบังความเป็นผู้นำ หรือการท้อถอยของเค้าได้ เป็นคนที่รู้ใจตัวเองค่อนข้างดี รักความยุติธรรม บ่อยครั้งที่จะเห็นคนราศีเมษกล้าคิดกล้สแสดงออกและกล้าที่ขะโต้ตอบคู่สนทนาถึงแม้ว่าคำพูดจะทำให้เค้าเดือดร้อนภายหลัง

คนราศีเป็น คนมีเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้คนด้วยท่าทางที่เชื่อมั่นในตัวเอง ดูทะมัดทะแมงกระฉับกระเฉง บางครั้งดูเหมือนเร่งๆรีบๆรนๆ กล้าได้กล้าเสีย ชอบที่จะตัดสินใจในเรื่องหลายๆ หากเขารักษาอารมณ์โกรธและความเครียดไว้ได้ ก็จะดีมากๆๆ เพราะดยส่วนใหญ่คนราศีนี้มักใจร้อน มักจะตัดสินใจเร็ว ในบางครั้งมักมีความผิดพลาดได้ง่ายๆ ในเวลาเดียวกัน

   คนราศีนี้ไม่ค่อยเจ็บป่วยอะไรได้ง่ายๆคนราศีเมษนี้จัดได้ว่าหัวแข็ง ไม่สบายเจ็บป่วยเพียงเล็กๆน้อยๆเขาจะไม่พักนอนอยู่บ้านเฉยๆ แน่นอนจนต้องมีอาการป่วยหนักชนิดที่ลุกไม่ขึ้นจึงจะพักแต่เมื่อใดที่หายป่วยเขาจะรีบลุกขึ้นมาจัดการกับงานปับ มักเป็นคนมองโลกในแง่ดีจัดอยู่ในประเภทเจ็บแล้วไม่จำ ความเจ็บซ้ำจะทำให้เขามีแรงผลักดันให้สู้อย่างไม่ละความพยายามแต่เมื่อใดที่เขาเจ็บซ้ำเขาจะเจ็บนาน อาจต้องใช้เวลาในการเยียวยากว่าแผลจะหาย ซึ่งต่างจากความโกรธของเขาเขาจะเป็นประเภทโกรธง่ายหายเร็ว

   คนราศีนี้มักเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น เว้นแต่พวกที่อังคารเสียจะติดชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านจนเกินงาม โดยเฉพาะเรื่องนินทาว่าร้ายนะเก่งนัก โอ้อวดตน ในบางคนชอบก้าวก่ายชีวิตผู้ใหญ่ ชอบให้คนยอมรับยกย่อง ให้ความสำคัญกับตนเองมากๆ เพราะถือว่าเรื่องของตัวเองต้องมาก่อนเสมอ ตามชะตาคนราศีนี้มักจะเห็นแก่ตัวแต่หากใครเป็นเพื่อนเขาแล้วได้รับเรื่อง เดือนร้อนเขาจะยื่นมือเขามาช่วยคุณ คนราศีนี้เป็นคนที่รักเพื่อนมาก เป็นคนชอบมีชื่อเสียงมากกว่าเงินทองเขามักเป็นผู้สร้างฐานะให้คนอื่น เพราะจะภูมิใจในการมีส่วนสำคัญในชีวิตคนอื่น เพราะความรักหน้ารักตาตัวเองสูงนั่นเอง

กรุณากรอกข้อความ...
กรุณากรอกข้อความ...

 #By_คุณยายกลิ่นโสม  141102100142 450
 #เรียนดวงไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเอง ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 171,047