ความหมายดาวมฤตยู (๐)

 

ความหมายของดาวมฤตยู (๐)

ดาวมฤตยู  เราใช้เลข ๐  แทนดาวมฤตยู
 
ดาวมฤตยู   เป็นดาวใหม่จึงไม่มีการกำหนดกำลังตามทักษา ไม่มีตำนานดาว 
 
โหราศาสตร์สากลจัดให้เป็นดาวพระเคราะห์ครองเกษตรราศีกุมภ์  ซึ่งเป็นธาตุลม
  อันหมายถึงการปรับปรุงตัว  และการผสมผสานกลมกลืน ฉะนั้นมฤตยูในดวงชะตาของบุคคลจึงทำให้เจ้าชะตารู้เท่าทันความเสื่อมจริงของภพนั้น  เป็นญาณหยั่งรู้ที่สามารถปรับตัวรับเหตุการณ์ได้อย่างทันท่วงที
( โดย.. ตาบอดส่องตะเกียง )

ดาวมฤตยู  ไม่ได้มีการจัดว่าดาวมฤตยูว่าเป็นดาวบาปพระเคราะห์  แต่อานุภาพให้ความร้ายแรงเท่ากับดาวบาปพระเคราะห์  ถึงขนาดจัดว่าเป็น "เทพแห่งความตาย"
 
คุณลักษณะ  เป็นวงกลม  วงเวียน  วนไปวนมา  เป็นรูกลวง  สิ่งที่ภายในกลวง  เป็นหลุม  เป็นบ่อ  อาเภท  สัญซาตญาณ  การแปรผันอย่างรวดเร็ว  สิ่งที่ไม่รู้  สิ่งที่ไม่เข้าใจ  การเกิดการดับ  ความกดดัน   สภาวะทางจิต  มีจินตนาการในทางริเริ่ม และ ทำลาย          
 
บุคคล หมายถึง คนที่ดูลึกลับ  คนเก็บตัว  คนที่เรียนศาสตร์ลึกลับ  คนที่สามารถเข้าถึงศาสตร์ลึกลับ  นักวิทยาศาสตร์  นักดาราราศาสตร์  นักเคมี นักวิเคราะห์  นักออกแบบ  คนวิปัสสนา  คนจ็บป่วย  คนที่กดดันตัวเอง คนเก็บกด นักสถิติ  คนเก็บตัว คนแปลกแยกจากสังคม  นักเสรีนิยม  คนที่เข้าใจเหตุผลได้ยาก  คนที่มีสภาวะทางจิตไม่ปกติ  คนวิปริต  คนป่าเถื่อนรุนแรง คนที่ริเริ่ม  คนร้อนวิชา  นักจิตวิทยา นักสะกดจิต  นักประดิษฐ์  นักจิตศาสตร์   นักโหราศาสตร์   หมอมดหมอผี  นักวิชาการเกี่ยวกับจิตและวิญญาณ เทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หากเกี่ยวสัมพันธ์ถึงเกตุ(๙)  เป็นคนสุดโต่ง  

สถานที่ หมายถึง วงเวียน  ที่ว่างๆ  ที่รกร้าง  ที่โล่ง  หลุม บ่่อ   อุโมงค์  เมรุ  หลุมฝังศพ ห้องดับจิต  ห้องทดลอง  ห้องแล๊ป    ที่ที่อับอากาศ  สถานที่ที่ทำการทดลอง  สถานที่ที่มีการสื่อจิตหรือวิญญาณ สุสาน  ป่าช้า(ร่วมดาวเสาร์) สถาบันจิตเวช  ห้องบำบัดจิต 
 
เหตุการณ์ หมายถึง เรืองราวที่เกิดขึ้นโดยกระทันหัน  เจ็บ  ตาย  โยกย้าย  เปลี่ยนแปลงการเกิดดับ การสูญเสีย  ตายกะทันหัน  เหตุการณ์กระทันหัน  เจ็บป่วยไม่ทันตั้งตัว เปลี่ยนแปลงฉับพลัน  การกดดัน  ความรุนแรงฉับพลัน  การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ  ผกผันไม่ปกติ  แปรปรวนผิดปกติ  ความไม่คาดฝัน  ความตื่นตระหนก  ความตื่นเต้น  การเจ็บป่วย  ความผิดหวังที่คาดไว้  วิญญาณ  ผี  สั่นสะเทือน  การเป็นปฎิปักษ์กับสังคม  การมีอาการทางประสาท  เหตุการณ์ที่ไม่สมารถทราบคาดเดาล่วงหน้า   การไม่คาดฝัน  กำลังพลังงานไฟฟ้า  อาการช๊อคทางร่างกาย  เหตุการณ์ประหลาดใจ  เหตุผิดปกติวิสัย  การสะกดจิต  การผิดหวัง   ผลการทดลอง  การต้องเนรเทศ  การพลัดพราก  การมีโชค   การสั่นสะเทือน เหตุการณ์ไม่แน่นอน   การค้นคว้า   สิ่งที่เกิดโดยไม่คาดฝัน  อาการช๊อต  จิตหลุด เหตุการณ์ตามธรรมซาติที่ยากจะพิสูจน์
 
สิ่งของ หมายถึง อุปกรณ์ เครื่องจักรกล  เครื่องมือที่ใช้ในเทคโนโลยี่ชั้นสูง  กำไล  แหวนเกลี้ยงๆ  ผลการทดลอง  ของชำรุด  ของเสียหาย  เครื่องจักรกล  เหรียญ  ภาชนะที่กลม กลวง  เตาโบราณ เตาสังคโลก  ตู้เย้น  เครื่องทำความเย็น  ท่อ  ท่อยาว  ท่อเหล็ก  หุบทางเดินบนเขาในถ้ำ  คัมภีร์เก่าโบราณ   คัมภีร์พยากรณ์อดีต  อนาคต  เครื่องจักรกล  เหรียญตราเก่าๆ หรือ เหรียญพิเศษๆ  สิ่งที่มีพลังลึกลับ  แม่เหล็ก  สิ่งของที่ทำให้เกิดพลังงาน  
 
แสดงถึงจิตใจ หมายถึง การแสดงถึงความนึกคิดและสติปัญญา  คิดค้นคว้าหาเหตุผล  นิสัยลึกลับ  จิตใจคับแคบ  พยาบาท  ทรยศ  เก็บตัว  แปลกแยก สับสน  ซ่อนเร้น  การปิดบังซ่อนเร้น   จิตวิญญาณ  การสูญเสีย  หงุดหงิด  อารมณ์ดีร้ายเข้าใจยาก  อารมณ์ขึ้นๆลงๆ  ชอบอะไรลี้ลับ  มีความคิดริเริ่ม  ชอบค้นคว้าหาเหตุผล  ชอบทดลอง  ไม่ชอบทำอะไรซ้ำใคร  รักอิสระ  รักเสรีภาพ  จิตว่องไว  เชื่อมั่น  มั่นใจไร้สติ   คิดเอาชนะ  กล้าคิด  สร้างสรรค์  มีความคิดนอกกรอบ  คิดนอกลู่นอกรอย  ไม่อยู่ในแบบแผน  ไม่รักษากรอบประเพณี  ฉลาดแกมโกง  แข็งกระด้าง  มีความเห็นของตนเองเป็นใหญ่  มีขัดแย้งในความคิดไม่ตรงตามประเพณี  เข้าใจยาก  การผิดหวังจากสิ่งที่คาด  มีความมุ่งมั่นตั้งใจใจจดใจจ่อ  

บุคลิกภาพ หมายถึง เก็บตัว  ชอบอยู่คนเดียว  ชอบอยู่เงียบๆ  ดูยาก  ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน มีแรงผลักดันได้ด้วยตนเองเสมอ  โดดเดี่ยว  ไม่เข้ากับใคร   
 
อาชีพ หมายถึง นักวิทยาศาสตร์  นักดาราศาสตร์  นักวิเคราะห์  นักจิตวิทยา  นักจิตวิเคราะห์  นักจิตบำบัด นักสะกดจิต  นักประดิษฐ์  ค้นคว้า  โหราศาสตร์  ไสยศาสตร์  อาชีพที่เกิดขึ้นใหม่ๆโดยใช้เทคโนโลยี่  โปรแกรมเมอร์ งานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลัก ที่ไม่กำหนดกฎระเบียบ 
 
อวัยวะหรือ กายวิภาค หมายถึง ทวารทุกแห่ง  ต่อมไร้ท่อ  ต่อมไทรอยด์​​​​​​​  เส้นประสาท ไฟฟ้าสถิตในร่างกาย  
โรค หมายถึง โรคที่ไม่มีสาเหตุที่มา  โรคเวรโรคกรรม  โรคเฉียบพลัน  มะเร็ง  ถุงซีลส์ในมดลูก  โรคเส้นประสาท  โรคจิต  โรคประสาท  อาการประสาทหลอน อาการสั่นเทา อาการเพ้อ  โรคกรรม อาการเจ็บปวดที่ยากแก่การรักษา  โรคที่มีอาการเพ้อคลั่ง  โรคชักกระตุก  อาการชักกระตุก  โรคที่มีอาการบวบและตีบของเส้นหรือกล้ามเนื้อ  

แสดงจริต หมายถึง จิต วิญญาณ                                       

เพศ หมายถึง ไม่มีเพศ 
       
สี
หมายถึง ความที่เป็นดาวใหม่ จึงไม่มีการกำหนดสีของดาวมฤตยู ไม่มีสี  ว่างเปล่า  สีผสม  สีสลับ  สีตารางหมากฮอล  


รสซาติ หมายถึง รสเย็นชืดๆ  รสกร่อย   รสฝาด ไม่รสซาติ
 
สัตว์ หมายถึง เชื้อโรค  ไม่มีรูปร่าง 
 
วัตถุรูปร่าง หมายถึง กลมๆ ไม่มีรูปร่าง  อากาศธาตุ



อบคุณที่มา : โหราศาสตร์ไทย เรียนด้วยตนเอง โดย อ.อรุณ ลำเพ็ญ 

                   : โหราศาสตร์ไทย วิทยาการแห่งความอัปยศ ยอดธง ทับทิวไม้
 
 
 #By_คุณยายกลิ่นโสม 102100142 450
 #อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
 #เรียนดวงโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยาย ได้ที่ #htthttp://www.baankhunyai.com 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 172,299