ภพ/เรือน.. วินาศ

    

    ความหมาย ภพ/เรือน วินาศนะ

ภพ/เรือน วินาศ 
คือภพที่ลัคนาสถิตอยู่ เป็นภพที่๑๒ จากลัคนา  เป็นภพสุดท้ายชนหลังลัคนา

ความหมายหลัก  ข้างหลัง  ด้านหลัง ปกปิด ไม่เปิดเผย แอบซ่อน ซ่อนเร้น  ลึกลับ  ความลับ  ซุกซ่อน  หลบหนีหาย  กระทันหัน  การจากไป  ความวิบัติ  ความล้มเหลว ความเสียหาย สิ่งที่เกิดขึ้นโดยมิคาดคิด  ความอับโชค สิ่งปกปิดส่วนลึกของจิตใจ จิตใต้สนึก 

เหตุการณ์  เหตุการณ์โดยไม่คิดโดยไม่คาดหมาย 
เหตุการณ์โดยไม่คิดโดยไม่คาดคิด เกิดเรื่อองแบบกระทันหันปุบปับ อุปสรรค ไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว  โดยฉับพลัน เหตุกระทันหัน  เหตุขัดขวาง หวุดหวิด  เรื่องราวปกปิด ซ่อนเร้น  ลึกลับ  ไม่เปิดเผย  มีเบื้องหลังไม่เปิดเผย  ล้มละลาย  จากไปอย่างกระทันหัน  ตายแบบกระทันหัน  มีลับลมคมใน  ความยุ่งยากวุ่นวาย  ข่าวสร้างความเสียหาย  ข่าวฉาวโฉ่  ชวิตในต่างแดน  การละทิ้ง  ความคิดจิตใต้สำนึก ความอิสระ ความกลัว 

หากแปลความหมายออกไปในทางดี จะมีความหมายออกไปทางกลางๆ
หากแปลความหมายออกไปในทางเสียหาย วิบัติ เสียหาย สูญหาย สูญเสีย เลิกร้าง  ทอดทิ้ง  สิ้นหวัง  ผิดหวัง  การปลดเปลื้อง  หลุดพ้น  เหตุการณ์ชั่วคราว  ไม่ถาวร  ไม่เยื้อเยื้อ เป็นครั้งคราว  ฉาบฉวย  ฉวยโอกาส  
หมายถึงการใช้ไหวพริบปฎิภาณ  เล่ห์เหลี่ยม  อุบาย  หลอกลวง  รวมทั้งเหตุโจรกรรม ยกเค้าบ้าน  
และความหมายพิเศษ  แก้ปัญหาเฉพาะหน้า จองจำ 

สิ่งของ  ของหาย  ของที่หายโดยไม่สาเหตุ  ของที่ถูกขโมย   ของที่ซุกซ่อนไว้  ของเถื่อน  ของหนีภาษี  ของที่ปกปิดมิดชิด  ของที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น  ของที่มาจากต่างแดนต่างถิ่น  ค่าใช้จ่ายแบบไม่เปิดเผย  หนี้สิน  

บุคคล  คนที่บงการ  คนสั่งการ  คนอยู่เบื้องหลัง  คนสนับสนุน  คนแปลกหน้าไม่คุ้นเคย  คนลึกลับ  คนหลบหนีซุกซ่อน  นักโทษจองจำ  คนที่ไม่เปิดเผย  คนที่ไม่ชอบออกสังคมสุงสิงกับคนอื่น  คนที่ชอบเก็บตัว  สายสืบ สายลับ  คนแทงหลัง  ศัตรูที่ไม่่เปิดเผยตัว  

สถานที่   สถานที่เปลี่ยว  บ้านร้าง  ที่รกร้าง  ที่ลับตา  ที่ด้านหลัง  ที่มั่วสุม  สถานที่ที่มีการหลบเลี่ยงกฎหมาย  ห้องแล๊ป  อาคารที่ปิดมืดปิดทึบ  สถานที่มีการก่อสร้าง ห้องใต้ดิน 


     

หากดูจากรูปภาพจากข้างต้น จะเห็นว่า เรือนวินาศ เป็นภพที่๑๒ ถัดจากตนุ(ลัคนา) นั่นก็คือราศีมีน ซึ่งเป็นภพที่บ่งถึง สิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน จะดีก็ได้  จะร้ายก็ได้  ขึ้นกับ ภพ/เรือน-ดาว-ธาตุ จะส่งให้เรื่องที่จะอ่านใน เรือนวินาศ ว่าจะอ่านออกมาเป็นในแนวใดนั่นเอง

หมายเหตุ ภพนี้เป็นภพ/เรือน ที่มีความสองนัย กล่าวคือมีทั้งดีและร้าย จะไม่มีความหมายของตนเองโดยตรง แต่จะต้องใช้ความหมายจากภพ/เรือน เข้ามาช่วยแปลความหมายนั่นเอง โดยส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเหตุการณ์ของภพ และเหตุการณ์ของดาว  โดยต้องอาศัย ภพ-ดาว-ธาตุ  มาอ่านขยาย 
                                                                   
ปัตนิ - วินาศ  จะหมายถึง มีคู่หรือคนรักที่ปกปิดไม่เปิดเผย  เมียน้อย 
กัมมะ - วินาศ  จะหมายถึง  การงานทำงานในต่างแดน  หรือ  การงานไม่ได้รังความสนใจ 
ศุภะ -วินาศ  จะหมายถึง  การเดินไปต่างประเทศ หรือ การเดินทางไกล

  

หมายเหตุ :: 
: การอ่านดวงนี้เป็นการอ่านดวงสไตล์คุณยายกลิ่นโสมเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นแบบเรียนโหราศาสตร์ไทยได้

: การอ่านดวงนี้เป็นการอ่านเพียงพื้นดวงเท่านั้น มิได้อ่านดวงจรวัยจร เหตุการณ์ปี(ลัคนาปีนั้นๆ) และดาวจร


 
#By_คุณยายกลิ่นโสม 102100142 450
 #อ่านดวงไทยสไตล์คุณยายกลิ่นฯ
 #เรียนดวงโหราศาสตร์ไทยฟรีที่บ้านคุณยายกลิ่นโสม
 #โหราศาสตร์ไทยเรียนด้วยตนเองฉบับคุณยาย ได้ที่ # https://www.baankhunyai.com/ 102100
 ----------------------------------
   สนใจดูดวงติดต่อ QR Code
  
Visitors: 171,527